Trả giúp bạn gái 2 tháng tiền mạng, hết yêu chàng trai đòi lại 300k

Nam thanh niên gây xôn xao mạng xã hội khi đòi lại những 2 tháng tiền mạng mà anh đã cho người yêu cũ thuở còn mặn nồng.

Chia tay đòi quà hiện nay không còn là hiện tượng quá xa lạ, đặc biệt là là đối với các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z. Tuy nhiên không vì thế mà việc đòi quà được “bình thường hóa” khi những cuộc tranh luận về chủ đề này vẫn thường xuyên nổ ra trên mạng xã hội. 

Khi yêu chàng trai nào chẳng tốn một khoản tình phí nhằm vun đắp tình cảm từ “nho nhỏ” như thỏi son, chiếc váy đến “to to” như tặng nhà tặng xe. Chính vì thế, khi chia tay, nhất là những cuộc tình kết thúc không êm đẹp, người trong cuộc thường nảy sinh tâm lý đòi lại những gì đã tặng đối phương.

Quà đòi lại thường là những món đồ có giá trị lớn chứ í tai lại đi đòi những thứ vụn vặt. Nhưng nếu không may yêu phải một người đàn ông chi li, tính toán “đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành” thì sau chia tay, các cô gái hoàn toàn có thể bị yêu cầu trả lại cả những thứ nhỏ nhặt mà bản thân không ngờ tới, như câu chuyện của cô gái dưới đây.

Trả giúp bạn gái 2 tháng tiền mạng, hết yêu chàng trai đòi lại 300k-1

Được biết, sau khi chia tay, người yêu cũ của cô gái rơi vào nợ nần và bị bóc phốt. Để xoay xở khoản nợ, anh chàng đã nhắn tin cho bạn gái cũ để đòi lại 2 tháng tiền mạng.

Điều đáng nói là hồi còn yêu nhau, cô bạn đã trả lại tiền nhưng bạn nam không nhận và còn mạnh miệng tuyên bố “chẳng lẽ vài trăm tiền mạng anh lại không lo cho em được”.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Thật thì mình là một đứa chẳng muốn nợ nần ai cái gì đâu, riêng mình mà cho người yêu vay số tiền không nhỏ như 3 đến 4 hay 5 triệu thì mình cũng phải đòi vì vay ra vay, xin ra xin. Chứ còn một hai triệu với không thèm đòi vì mình cứ cảm thấy không bình thường sao sao ấy. 

Nhưng!!! Vấn đề ở đây là hồi yêu nhau mình có vay bạn ấy 300.000 cho 2 tháng đăng ký mạng các bác ạ. NHỮNG 300.000. Mà chắc chắn nhiều bạn sẽ nói 300.000 mà vay thì cũng phải đòi đúng không ạ?

Vấn đề của mình không bình thường ở chỗ lúc yêu mình có trả bạn ấy mà bạn ấy đưa lại cho mình và nói là 'chẳng lẽ vài trăm tiền mạng anh lại không lo cho em được' cơ mà.

Cách đây 4 ngày, mình phát hiện bạn ấy nợ tiền một bạn đâu đó hơn 5 triệu và bị phốt. Tính mình một khi đã chia tay thì chấm dứt, không liên quan, mà cũng chẳng nói xấu người yêu cũ làm gì cả. Nhưng cho đến trưa ngày hôm nay, ngày 13/7/2022, bạn ấy có nhắn tin cho mình để đòi 300.000.

- Em ơi

- Sao vậy anh?

- Tiền trước anh cho em vay em gửi anh được chưa nhỉ?

Mình: 

- Ơ tiền gì nhỉ? (Khúc này mình cứ nghĩ là mình vay bạn ấy nhiều và quên chưa trả)

Suy nghĩ một hồi lâu thì bạn ấy trả lời:

- Thì tiền trước em mượn nạp đăng ký mạng đó. 

Mình kiểu… shock vãi luôn ấy. Kiểu ủa? How? Sao khi trước nói 'anh chẳng lẽ không lo được tiền đăng ký mạng cho em'? Mà cũng xui vì hôm nay mình mới dùng hết tiền nên có nhắn lại là 'anh gửi em lại số tài khoản 15 này lấy lương em trả' thì hắn gửi thật các bác ạ.

Trường hợp này em xin từ chối hiểu, chứ còn các bác hiểu không hiểu cũng phải hiểu nha, chia tay rồi 300k cũng phải đòi không thiếu một xu, đàn ông kiểu này chắc chia tay không có gì sai ha”.

Sau khi bài viết được chia sẻ, cộng đồng mạng đã để lại nhiều ý kiến khác nhau.

Trả giúp bạn gái 2 tháng tiền mạng, hết yêu chàng trai đòi lại 300k-2

Trả giúp bạn gái 2 tháng tiền mạng, hết yêu chàng trai đòi lại 300k-3
Có người ủng hộ việc chàng trai đòi nợ vì hết yêu rồi thì phải rạch ròi.

Trả giúp bạn gái 2 tháng tiền mạng, hết yêu chàng trai đòi lại 300k-4
Lại có người để lại comment tỏ ra thông cảm với bạn nữ vì bị đòi nợ bất ngờ.

Trả giúp bạn gái 2 tháng tiền mạng, hết yêu chàng trai đòi lại 300k-5
Bên cạnh đó cũng có những “thánh cơ hội” tranh thủ tư vấn tài chính.

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-giup-ban-gai-2-thang-tien-mang-het-yeu-chang-trai-doi-lai-300k-n-313273.html

chồng keo kiệt tình phí chia tay đòi quà

Tin tức mới nhất