Trà My Idol bất ngờ xin rút lui – Tim bứt phá với 2 điểm 10

- Dù không rơi vào vòng nguy hiểm nhưng Trà My Idol vẫn xin rút lui khỏi cuộc chơi, còn anh chàng Tim ngày càng bứt phá hơn

Tối qua ( 22/02) đêm liveshow thứ 6 của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 đã được diễn ra. Nếu như ở đêm thi thứ 5, các thí sinh phải thử sức mình với Opera và Hip Hop, thì ở đêm thi này với chủ đề “Điệu nhảy kết hợp”, độ khó ngày càng tăng, các thí sinh phải sử dụng 2 thể loại dancesport trong cùng một bài nhảy. Ở tuần trước với màn hóa thân thành cô nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, Ngân Khánh đã dành được giải thưởng thí sinh được khán giả yêu thích nhất.


Giám khảo của chương trình : Khánh Thi, Chí Tài, Trần Ly Ly, Hồng Việt


Ngân Khánh nhận giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất tuần qua

Mở màn cho đêm thi liveshow 6 là Trà My Idol, cô nàng phải thể hiện 2 điệu nhảy Pasodoble và Cha Cha Cha trên nền nhạc “Lady Marmalade". Với bộ cánh màu đỏ rực lóng lánh, Trà My Idol sải từng bước nhảy đầy tự tin mặc dù trong lúc luyện tập cô nàng đã bị chấn thương khá nặng. Theo giám khảo Khánh Thi thì cô nàng Trà My đã có một bài thi khá “nuột”, các bước nhảy khá trọn vẹn, dù nhiều động tác ở chân hoặc hông chưa dứt khoát nhưng chính sự tự tin, bản lĩnh của Trà My khiến khán giả không thể nhận ra rằng cô đã bị chấn thương nặng. Trà My luôn được đánh giá là một nhân tố tiềm ẩn, qua mỗi vòng thi đều lột xác hơn. 36 là số điểm cô nàng nhận được từ giám khảo.






Trà My Idol nhảy tự tin đến mức rất khó có thể nhận ra cô bị chấn thương nặng

Cứ mỗi lần xuất hiện, Thu Thủy luôn được fan reo hò cổ vũ và khán giả cũng như ban giám khảo chờ đợi những màn trình diễn của cô. Kết hợp giữa 2 điệu nhảy Tango và Pasodoble, Thu Thủy cùng bạn nhảy của mình đã dàn dựng một bài nhảy với đạo cụ là bàn, là câu chuyện đánh ghen của các cặp đôi yêu nhau. Những bước nhảy điêu luyện của Thu Thủy trên bàn khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và thán phục. Với gương mặt lạnh lùng, “kẹo ngọt” đã thể hiện rất tốt cảm xúc của bài nhảy. Giám khảo Khánh Thi cho rằng Thu Thủy là người có đôi chân tốt, độ sắc nét rõ rang, cô là thí sinh duy nhất thực hiện những động tác bên đỡ trên không rất tốt. Màn nhảy bạo hiểm trên bàn của Thu Thủy khiến Khánh Thi khá lo lắng, lo sợ cô sẽ bị trượt chân. Với những gì “kẹo ngọt” thể hiện thì 38 là số điểm hoàn toàn xứng đáng với công sức mà cô bỏ ra.






Thu Thủy khiến khán giả thót tim vì màn nhảy trên bàn của cô

Ở đêm thi trước phải lọt vào vòng nguy hiểm nên ở đêm thi này, Hữu Long đã rất cố gắng cho phần thi của mình. Rumba và Samba là 2 điệu nhảy mà anh chàng siêu mẫu này phải thể hiện, hóa thân thành nhà ảo thuật gia đầy đẹp trai, cùng những bước nhảy lả lướt, khán giả luôn cuốn theo những bước nhảy của anh. Khánh Thi và Trần Ly Ly luôn có những nhận xét ưu ái cho anh chàng về kĩ thuật, tuy nhiên giám khảo Hồng Việt cho rằng từ những liveshow đầu tiên, Hữu Long là ứng cử cho ngôi vị cao nhất, được chuẩn bị kĩ từ kĩ năng, bản lĩnh, đến liveshow này thì không thấy sự tiến bộ nhiều so với những đêm đầu, và các vị giám khảo muốn đêm tới Hữu Long làm cái gì đấy khác mọi khi, cần sự bứt phá mạnh hơn  37 là số điểm anh chàng siêu mẫu này nhận được từ 4 vị giám khảo.






Ảo thuật gia Hữu Long cần sự bứt phá, mới lạ hơn ở những đêm thi tiếp

Ngân Khánh luôn biết tận dụng vẻ đẹp,lợi thế về ngoại hình để khoác trên mình những bộ cánh quyến rũ gợi cảm nhất. Thể hiện 2 điệu nhảy khó Quicstep và samba, cô nàng cùng bạn nhảy kể câu chuyện 2 người ở 2 đất nước khác nhau, bất đồng ngôn ngữ nhưng nhờ khiêu vũ đã gắn kết họ lại với nhau. Sau khi kết thúc bài nhảy giám khảo Hồng Việt đã phải thốt lên rằng đây là bài biểu diễn kết hợp hay nhất từ đầu chương trình đến giờ mà anh được xem.  Ngân Khánh không cần khiêu vũ với vũ đoàn vẫn tạo nên sự sôi động trên sàn diễn, chỉ cần cô xuất hiện, mọi người đã hò hét. Điệu nhảy quickstep khó, đòi hỏi sự linh hoạt và cô nàng đã thực hiện rất tốt, không có một bước nào chệch choạc, mọi thứ rất hoàn hảo. Theo giám khảo Khánh Thi thì đêm thi này Ngân Khánh xinh như một cô công chúa, giá như cô nàng bốc lửa hơn thì bài nhảy sẽ rất tuyệt vời. 39 là một số điểm cao  mà Ngân Khánh nhận được.






Ngân Khánh với những bước nhảy linh hoạt không thể chê vào đâu được

Cho đến đêm thi này, Tim dần khẳng định được khả năng của mình, ở đêm thi trước khán giả ngất ngây với màn giả gái của Tim thì đêm thi này với sự kết hợp giữa Tango và Rumba được dàn dựng theo tác phẩm văn học “Người ngựa, ngựa người” của nhà văn Nguyễn Công Hoan, Tim đã làm lắng đọng cả khán phòng. Càng ngày anh chàng càng khiến giám khảo ngạc nhiên, thể hiện một tác phẩm đầy tính nhân văn, 2 tâm hồn, 2 cảnh khổ đã đồng cảm nảy sinh tình cảm. Phần thể hiện của Tim đã khiến giám khảo cuốn theo bài biểu diễn của anh, cuốn theo cảm xúc . Tim là thí sinh tiến bộ nhất trong chương trình, phần khiêu vũ thân trên có sự tinh tế, kết hợp một tác phẩm hoàn hảo, với khả năng của Tim, có cả phần đôi chân tốt hơn, Tim là đối thủ đáng gờm cho ngôi vị quán quân. Nhận 2 điểm 10 từ giám khảo, anh chàng Tim ôm trọn 39 điểm cho phần thi của mình.








Tim càng ngày càng gây bất ngờ cho khán giả và giám khảo

Diễm My 9x ở đêm thi trước có số điểm không cao nhưng không phải vì thế mà cô nàng nản long. Quyết tâm, nỗ lực hết sức, thể hiện mình là một người có khả năng nhảy tốt, Diễm My 9x đã hóa thân thành cô người máy hòa mình trong điệu nhảy Slow Foxtrot và Cha Cha Cha. Cô nàng thể hiện điệu nhảy khó nhất trong Standard, và cô đã nhảy rất tốt đến nỗi giám khảo Hồng Việt phải gọi cô là cao thủ võ lâm của Standard kết hợp cùng những động tác robot chính xác, hợp lý cùng Cha Cha Cha mạnh mẽ, đã khiến tiết mục đáng xem. Giám khảo Trần Ly Ly đánh giá cao ý chí của Diễm My 9x, mặc dù vị giám khảo khó tính này chưa hài long với bài nhảy của cô nàng nhưng vẫn dành lời khen cho Diễm My khi đã hóa thân thực sự vào nhân vật. 37,5 là số điểm của Diễm My 9x.






Robot Diễm My 9x đã có những bước nhảy trong standar rất chuẩn

Ốc Thanh Vân là thí sinh cuối cùng của đêm thi tối qua, phải thể hiện 2 điệu nhảy Tango và Pasodoble, Ốc đã dàn dựng câu chuyện về sự tranh giành sự sống trên sa mạc cùng đạo cụ biểu diễn là cây gậy. Giám khảo Khánh Thi rất thích ý tưởng và cách thể hiện của Ốc Thanh Vân, cô nể phục người dàn dựng, cách Ốc sử dụng các động tác với cây gậy rất nhuần nhuyễn. Được xem là thí sinh có sự sáng tạo cao, tuần nào cũng tạo ra được những ý tưởng hay, mới lạ và Ốc Thanh Vân luôn làm khán giả và giám khảo bất ngờ về mình. 38 là số điểm của “bà mẹ 2 con” nhận được từ giám khảo.






Ốc Thanh Vân với đạo cụ là chiếc gậy đã khiến bài nhảy của cô có sự sáng tạo cao

Với tổng điểm và số bình chọn thấp, Hữu Long và Diễm My 9x rơi vào vòng nguy hiểm. Ngay khi MC Nguyên Khang và Yến Trang cô bố 2 thí sinh phải thi dance off thì Trà My Idol bất ngờ giơ tay xin phát biểu ý kiến. Cô nàng nói rằng cô muốn dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe không đủ đáp ứng cho những đêm thi tiếp theo, với Trà My Idol đây là một cuộc thi mà cô đã có những trải nghiệm hiếm có và cô sẽ luôn ủng hộ mọi người ở lại thi đấu hết mình. Chính vì sự rút lui của Trà My Idol nên Hữu Long và Diễm My 9x không phải thi đấu loại và tiếp tục được thể hiện mình ở những vòng sau.


Trà My Idol xin rút khỏi cuộc chơi vì lí do sức khỏe

Trang Đào

Tin tức mới nhất