Trà My idol tung tăng bế con đi chơi

(2Sao) - Nữ ca sỹ khiến nhiều người tò mò thích thú với hình ảnh bế con trai dạo chơi.

Mới đây, Trà My idol phấn khích hạnh phúc đăng tải hình ảnh bế con dạo chơi cùng dòng chia sẻ: "Mẹ con mình tung tăng". Khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con đã nhận được sự quan tâm lớn của người thân, bạn bè cùng các fan của nữ ca sỹ.



Trong hình, Trà My diện đồ thoải mái bế con trai dạo chơi. Con trai Trà My chào đời ngày 25/11/2014, hiện tại hoàng tử của cặp đôi đã được hơn 2 tháng và qua ảnh có thể thấy cậu bé rất bụ bẫm, cứng cáp trong vòng tay mẹ.

Tuy nhiên, nhóc tỳ được mẹ bế nghiêng, quay mặt vào trong nên "dung nhan" của em càng thu hút sự chú ý quan tâm và tò mò của mọi người. Theo như chia sẻ của Trà My với bạn bè thì hai mẹ con đang đi tiêm phòng và bức ảnh được ghi lại trong thời gian chờ đợi.


Khoảnh khắc vui vẻ bên con của chồng Trà My cũng được cô chia sẻ trước đó

Là người chị em thân thiết với Tăng Thanh Hà, vì vậy hình ảnh của mẹ con Trà My ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lời bình luận của ngọc nữ: "Ôi yêu quá em ơi...". Nhận được lời bình luận của Hà Tăng, Trà My đáp lại đầy tình cảm: "nhanh lên chị yêu".

Vợ chồng Hà Tăng giản dị mừng sinh nhật Trà My Idol 1

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Trà My idol bất ngờ lập gia đình và lui về hậu trường sinh con chăm lo cho tổ ấm trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Chồng Trà My là thiếu gia giàu có ở Sài Thành, anh tên là Tô Văn Đức. Là người nổi tiếng nhưng Trà My luôn giữ gia đình cho riêng mình, vì vậy những thông tin về nữ ca sỹ luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.






Trà My hạnh phúc bên chồng

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất