Trà My quyết định kết hôn với người yêu lớn hơn 15 tuổi

Nữ người mẫu 9X cho biết trong năm 2015 cô sẽ làm đám cưới cùng ông xã 7X.

Trà My sinh năm 1992, cô tiếng từ sau khi đoạt vị trí Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Nữ người mẫu được kỳ vọng sẽ trở thành một vedette thế hệ mới của làng mốt Việt, tuy nhiên thời gian qua cô ít khi trình diễn catwalk, thỉnh thoảng mới tham gia một vài sự kiện của showbiz.

Trà My quyết định kết hôn với người yêu lớn hơn 15 tuổi - 1
Trà My kết hôn với ông xã hơn cô 15 tuổi trong năm nay.

Đời tư của chân dài 9X cũng được quan tâm sau khi cô công khai người bạn trai lớn hơn cô 15 tuổi. Được biết, người yêu của cô tên là Hoàng Đạo, hiện tại đang làm trong lĩnh vực truyền thông và sinh sống tại TP.HCM.

Liên lạc với Trà My, nữ người mẫu cho biết cô đang rất hạnh phúc ở thời điểm này. Chân dài 9X rất vui vẻ khi chia sẻ về dự định sẽ kết hôn cùng người yêu Hoàng Đạo. Với Trà My đây là thời điểm hoàn toàn hợp lý để đi đến một kết thúc trọn vẹn với ông xã sắp cưới lớn tuổi.

- Một số thông tin cho rằng chị sẽ lên xe hoa vào năm 2015 này?

Đúng vậy, nguồn tin hoàn toàn chính xác. Tôi và ông xã sắp cưới đang có dự định sẽ cưới trong năm nay tuy nhiên chúng tôi vẫn đang phải xem lại ngày và tháng sao cho hợp lý vì cả hai khá bận. Tôi là người Bắc còn ông xã ở trong này nên hai gia đình cũng cần thêm một ít thời gian để họp lại với nhau.

Trà My quyết định kết hôn với người yêu lớn hơn 15 tuổi - 2
Cặp đôi biết nhau đã lâu nhưng quyết định yêu nhau mới cách đây hơn một năm.

- Điều gì ở người đàn ông lớn tuổi này khiến chị tin tưởng và giao trọn cả cuộc đời?

Khi mà tiếp xúc với anh ấy thì tôi cảm giác rất tin tưởng và tin đây là người đàn ông tốt. Anh ấy là một người giàu kinh nghiệm, hiểu biết và tri thức, tôi nghĩ ai tiếp xúc với anh ấy thì sẽ rất quý mến. Và đây là người mà tôi muốn giao trọn cả cuộc đời mình.

- Khoảng cách tuổi tác khá xa cũng khiến rất nhiều khán giả bàn tán về mối quan hệ của cả hai rằng chị đang yêu đại gia lớn tuổi, chị muốn nói gì về điều này?

Tôi lại không nghĩ vậy, tôi cho rằng 15 tuổi là khoảng cách phù hợp. Có thể nhiều người nghĩ là khá xa nhưng ngoài xã hội hay trong showbiz có nhiều cặp đôi còn cách xa cả 20 tuổi. Nếu yêu người ít hơn 15 tuổi thì những người đàn ông đó sẽ suy nghĩ khác, họ còn trẻ, khá ham chơi và sẽ quan đến sự nghiệp nhiều hơn là gia đình.

Còn với đàn ông hơn bạn khá nhiều tuổi thì anh chàng đó sẽ dành thời gian cho bạn, bảo vệ hạnh phúc gia đình nhiều hơn chứ không phải dành thời gian cho bạn bè hay niềm vui khác. Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Trà My quyết định kết hôn với người yêu lớn hơn 15 tuổi - 3
Trà My rất tin tưởng và tự hào về ông xã sắp cưới.

- Chị dự định sẽ có con trước hay sau khi cưới?

Tôi chưa có ý nghĩ có trước hay sau nhưng tôi là một người rất thích có nhiều con cái. Nhưng người tôi còn gầy quá nên tôi sẽ cố gắng tẩm bổ thật nhiều để có sức khỏe tốt và sau khi cưới sẽ sinh thật nhiều con.

- Ông xã sắp cưới có ủng hộ việc chị tham gia showbiz không?

Anh ấy cũng hoạt động về giải trí và truyền thông nên cũng rất ủng hộ tôi. Nhiều khi tôi chán không muốn hoạt động nghề nghiệp thì anh ấy lại khuyên tôi nên tiếp tục vì dù sao tôi cũng đã có được tên tuổi.

- Nhiều nguồn tin cho rằng ông xã sắp cưới là một đại gia giàu có, mở công ty cho chị và đây là lý do chị quyết định lấy người đàn ông này?

Tôi không biết từ đâu mọi người nghĩ anh ấy là đại gia, tôi luôn trêu anh ấy là đại mỡ hơn vì anh ấy khá là mập. Tôi nghĩ nếu mà đại gia cũng tốt nhưng mà sự nghiệp và tiền bạc của cả hai thì đều xây dựng.

Trà My quyết định kết hôn với người yêu lớn hơn 15 tuổi - 4
Cặp đôi thường xuyên tay trong tay đi đến tham dự các sự kiện của làng giải trí.

- Từ ngày có người yêu khán giả vốn ít thấy chị xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, giờ sắp cưới liệu chị có ý định từ bỏ luôn sự nghiệp không?

Tôi thỉnh thoảng vẫn đi diễn chứ không phải là hoàn toàn mất tích, bởi tôi cũng hơi kén show một chút. Bên cạnh đó tôi còn đi đóng phim và hoạt động kinh doanh nên khán giả ít thấy tôi trên sàn diễn cũng là điều dễ hiểu. Tôi mới mở công ty nên tôi đang toàn tâm toàn ý cho công việc này nhiều hơn.

Cám ơn Trà My đã chia sẻ và chúc chị luôn hạnh phúc!


Theo Khampha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao