Trà Ngọc Hằng: bị lừa trắng tay, 1 ngày bán hàng bằng 2 tháng đi phim

Trà Ngọc Hằng chăm chỉ kinh doanh vì áp lực nuôi con và cháu nhưng nữ diễn viên vẫn không từ bỏ nghệ thuật.

Trà Ngọc Hằng hiện tại không còn là cái tên quá xa lạ với công chúng. Người đẹp Đất Mũi tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò từ người mẫu, ca sĩ đến diễn viên. 

Năm 2018 Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ khi thừa nhận làm mẹ đơn thân. Từ khi có con gái, người đẹp tập trung kinh doanh với mục tiêu bản thân có thể chịu khổ, sống thiếu thốn nhưng không muốn con thiệt thòi. 

Trà Ngọc Hằng: bị lừa trắng tay, 1 ngày bán hàng bằng 2 tháng đi phim-1
Trà Ngọc Hằng và con gái đến nay đã hơn 3 tuổi.

Bên cạnh đó sau khi anh trai, em trai và chị dâu mất năm 2021, Trà Ngọc Hằng thành trụ cột gia đình. Cô một mình lo sinh hoạt cho gia đình 6 người, trong đó ba đứa trẻ đang độ tuổi cần được ưu tiên nên chi tiêu rất tốn kém.

Trà Ngọc Hằng cho biết không phải vì bố của con ít chu cấp mà cô phải lao vào kím tiền để nuôi con. Trà Ngọc Hằng chia sẻ ngay từ khi còn bé, cô đã cố gắng kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Người đẹp từng làm nhiều công việc khác nhau như bán trà chanh, kẹo kéo... và nuôi cho mình ước mơ thoát nghèo. 

Trà Ngọc Hằng: bị lừa trắng tay, 1 ngày bán hàng bằng 2 tháng đi phim-2

Còn việc người cũ hỗ trợ thì đối với Trà Ngọc Hằng không quá quan trọng. "Bạn ấy cảm thấy hỗ trợ được bao nhiêu thì làm thôi, chứ tôi không đòi hỏi. Tôi nghĩ mình không thể ràng buộc hoặc ép người ta làm điều mà họ không thích", cô bày tỏ quan điểm.

Nữ diễn viên cảm thấy "mát tay" với việc kinh doanh khi mà tiền bán hàng có thể bằng tiền hai tháng đi phim, cũng có lúc làm một tháng bằng hoạt động nghệ thuật ba năm. 

Trà Ngọc Hằng: bị lừa trắng tay, 1 ngày bán hàng bằng 2 tháng đi phim-3

"Tôi mát tay kinh doanh, cát xê đi hát hay đóng phim không thể so với lợi nhuận từ đó được. Có khi tôi bán một ngày bằng tiền hai tháng đi phim. Cũng có lúc làm một tháng bằng hoạt động nghệ thuật ba năm", cô nói.

Dù vậy con đường kinh doanh của cô cũng có những chông gai không ít. Trà Hằng từng bị lừa hàng chục tỷ đồng, mất nhiều tỷ đồng trong đợt dịch. "Ban đầu, tôi từng sốc vì mình đầu tư số tiền lớn rồi mất hết. Nhưng nghĩ lại mình cũng tham vọng nhiều và đó là sự trừng phạt. Tôi chấp nhận buông bỏ để làm lại từ đầu", người đẹp chia sẻ.

Trà Ngọc Hằng: bị lừa trắng tay, 1 ngày bán hàng bằng 2 tháng đi phim-4
Trà Ngọc Hằng tích cực kinh doanh với mong muốn hồi lại khoản vốn đã mất trong hai năm Covid-19.

Nữ diễn viên cũng phủ nhận chuyện tập trung kinh doanh, không mặn mà với nghệ thuật. Trà Ngọc Hằng nói đó là cách để cô nuôi dưỡng đam mê và sẵn sàng đầu tư chi phí để thực hiện những sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả. 

Mới đây phim truyền hình Anh Yêu Em Được Bao Lâu có sự tham gia của Trà Ngọc Hằng đã được lên sóng. Nữ diễn viên vào vai bà mẹ đơn thân tên Diễm Trinh. Được biết, chồng của Diễm Trinh không may gặp tai nạn qua đời.

Trà Ngọc Hằng: bị lừa trắng tay, 1 ngày bán hàng bằng 2 tháng đi phim-5Trà Ngọc Hằng: bị lừa trắng tay, 1 ngày bán hàng bằng 2 tháng đi phim-6
Hình ảnh hậu trường Trà Ngọc Hằng tham gia phim truyền hình "Anh Yêu Em Được Bao Lâu".

Vai diễn của cô là hình mẫu phụ nữ trưởng thành, giàu có và thành đạt. Diễm Trinh cũng là người sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người thân xung quanh mình, nhưng cũng vì thế mà phải đối mặt với những va chạm, mâu thuẫn.

Hiện cô vẫn còn một dự án phim nữa sẽ sớm được công chiếu trong thời gian tới. Trà Ngọc Hằng hy vọng với lần trở lại này, mình sẽ làm việc hết công suất, dùng mọi nguồn năng lượng để cống hiến cho nghệ thuật và khán giả đã dành cho mình quá nhiều tình yêu thương suốt thời gian qua. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-1-ngay-ban-hang-bang-2-thang-di-phim-n-329728.html

Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao