Trà Ngọc Hằng giấu vẻ sexy trong phong cách menswear chất đừng hỏi

(2Sao) - Trà Ngọc Hằng xuất hiện với tạo hình mới mẻ đầy phóng khoáng, đậm chất menswear nhưng vẫn quyến rũ, thậm chí còn tăng mạnh vẻ gợi cảm vốn có của cô.

Vốn được coi là người đẹp thời trang của showbiz, Trà Ngọc Hằng liên tục có mặt trong các bình chọn top mặc đẹp, đặc biệt là cách mix đồ mặc đời thường phóng khoáng, gợi cảm, khoẻ mạnh của cô rất được lòng những người yêu thời trang. Với công việc tay trái là kinh doanh thời trang, Trà Ngọc Hằng cũng đã bổ sung cho mình rất nhiều kiến thức thời trang để có thể luôn là người đẹp có phong cách thời trang ổn định, "chất lừ".








Với bộ hình thời trang mới, Trà Ngọc Hằng tôn vinh xu hướng  tối giản hoá, kể cả và kiểu dáng hay màu sắc.  Những xu hướng được ưa chuộng ngày càng năng động, thường đề cao tính ứng dụng và thậm chí là mạnh mẽ hoá cả những bộ cánh nữ tính, cụ thể là giầy thể thao hay những đôi bốt cổ thấp, đế vuông chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.







Những trang phục cơ bản như áo sơmi trắng, áo thun, áo cánh trắng, quần skinny jeans đang cực thịnh hành với vô vàn những biến tấu mới lạ. Vóc dáng với 3 vòng hoàn hảo cộng với tinh thần thể thao mạnh mẽ của Trà Ngọc Hằng giúp cô càng phù hợp với phong cách thời trang đang thịnh hành hiện nay. Cùng với xu hướng tối giản và năng động là sự lên ngôi của hai màu đen và trắng, những màu sắc rực rỡ chỉ trở thành điểm nhấn cho những trang phục với kiểu dáng đơn giản và màu đơn sắc.










Sự đơn giản của trang phục không phải là đơn điệu mà chú trọng vào đường cắt tinh tế, tôn lên cá tính và dáng vóc của người mặc. Những khoảng hở trên trang phục cũng được tiết chế và tinh tế hơn ví dụ như áo sơmi cut out hay váy áo trễ vai, quần sikinny rách... giúp người mặc luôn giữ được vẻ gợi cảm vốn có.  Vừa qua, Trà Ngọc Hằng cũng đã cho ra mắt ca khúc mới "Nơi anh không thuộc về em", một sáng tác của Tiên Cookie như một lời tâm sự về tình yêu nhiều nước mắt.



Photo:Rin Trần
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất