Trà Ngọc Hằng lộ vẻ mũm mĩm trong bộ ảnh quá khứ

(2Sao) - Trà Ngọc Hằng phấn khích khoe hình ảnh trên lịch từ năm 2010.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đăng tải hình ảnh lịch từ năm 2010 cùng dòng chia sẻ: "Em của ngày hôm qua, về miền tây thấy nhà người ta treo lịch hình mình, lúc này em còn ngây thơ....còn bây giờ em ngây thơ hơn".

Qua hình ảnh cho thấy, đây là những hình ảnh trên bìa lịch của Trà Ngọc Hằng từ năm 2010. Trong bộ ảnh lịch của năm Canh Dần, chân dài xinh đẹp duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống. Tuy nhiên, người hâm mộ dễ dàng nhận ra khuôn mặt cách đây 5 năm của Trà Ngọc Hằng khá tròn trịa mũm mĩm, làn da có phần đen hơn hiện tại. Qua hình kỷ niệm có thể thấy Trà Ngọc Hằng ngày càng xinh đẹp hơn trước.

Chia sẻ của người đẹp Cà Mau đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài những lời khen xinh đẹp thì có nhiều bạn còn đưa ra lời nhận xét: Nhìn khác xưa quá, càng ngày càng đẹp, suýt không nhận ra chị....

Cùng ngắm hình ảnh lịch của Trà Ngọc Hằng thủa xa xưa:












Trà Ngọc Hằng trên ảnh lịch năm 2010




Trà Ngọc Hằng của thời hiện tại

Mới đây, người đẹp họ Trà xuất hiện trong một chương trình talk show của một đài truyền hình với bộ đầm ngắn khoe chân thon của Valentino mùa mới nhất, hoạ tiết mang hơi thở cổ điển, và đang là những thiết kế hot nhất hè này của thương hiệu. Vẻ tươi trẻ, vui tươi và nhí nhảnh của Trà Ngọc Hằng khiến ekip thực hiện talkshow liên tục khen cô thân thiện, cởi mở, khác biệt với hình ảnh Trà Ngọc Hằng khá sang chảnh, sành điệu trên các bộ hình thời trang trên báo chí.

Qua thời gian, nhờ luôn tìm tòi những phương pháp làm đẹp mới và đầu tư hơn vào những bộ cánh, Trà Ngọc Hằng đã thon gọn và sành điệu hơn xưa rất nhiều. Trà Ngọc Hằng cho biết, cô thường xuyên tập yoga cũng là phương pháp giúp trẻ hóa da và cô ăn rất nhiều món cô tùy thích nhưng không bị tăng cân quá đà. Trà Ngọc Hằng nhấn mạnh, thời gian chăm sóc cho cơ thể không được phép lơ là và cần một quá trình lâu dài và bền bỉ.




















Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất