'Trà xanh' trơ trẽn đến tận nhà yêu cầu vợ ly hôn và cái kết vừa lòng người

Một người vợ ở thành phố Cơ Long đã được tòa án bồi thường hơn 400 triệu đồng sau khi đâm đơn kiện "trà xanh" trơ trẽn cướp chồng.

Mới đây, tòa án thành phố Cơ Long (Đài Loan) đã xét xử một vụ án vợ tố cáo chồng và "trà xanh". Phán quyết cuối cùng của tòa án đã khiến tất cả mọi người hài lòng.

Cụ thể, người vợ trong vụ án phát hiện ra chồng mình qua lại với "trà xanh" từ tháng 11 năm ngoái và đã hỏi người chồng về chuyện này. Người đàn ông sau đó thừa nhận mình ngoại tình được khoảng 6 tháng, nhưng hứa sẽ cắt đứt hoàn toàn với tình nhân để cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân.

Tuy vậy, "trà xanh" sau khi biết việc ngoại tình đã bị phát hiện, không những không dừng lại mà còn có nhiều hành động khiêu khích hơn nữa. Tiểu tam này yêu cầu anh chồng chuyển "5.200" và "1.314" đài tệ (phát âm tương tự câu "Anh yêu em" và "trọn đời suốt kiếp"), sau đó gửi bản sao chuyển tiền tới cho người vợ.

Trà xanh trơ trẽn đến tận nhà yêu cầu vợ ly hôn và cái kết vừa lòng người-1
Ảnh minh họa

Trơ trẽn hơn,"trà xanh" còn công khai cùng người chồng đi dạo phố, khoác tay nhau tình tứ, thậm chí ôm hôn một cách công khai giữa nơi đông người. Người vợ đã chụp lại những hình ảnh này rồi khởi kiện đôi nam nữ không biết xấu hổ.

Nhưng "trà xanh" sau khi nhận được thư từ luật sư còn dám tới tận nhà chửi bới, yêu cầu người đàn ông phải ly hôn vợ.

Mọi việc khiến người phụ nữ không thể chịu nổi nữa, rơi vào trạng thái căng thẳng quá độ. Người vợ bắt đầu rụng tóc, suy nhược, thậm chí có dấu hiệu trầm cảm, cuối cùng quyết định kiện ra tòa, yêu cầu bồi thường về mặt tinh thần số tiền 1 triệu đài tệ (hơn 800 triệu đồng).

Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, chủ tọa phiên tòa khẳng định, việc ngoại tình và hành động khiêu khích của tiểu tam đã khiến người vợ bị tổn thương về mặt tinh thần. Các hành vi này khiến người phụ nữ mất niềm tin và cuộc sống, niềm tin vào hôn nhân, có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Do đó, tòa án yêu cầu người chồng phải bồi thường 500.000 đài tệ (hơn 400 triệu đồng) tiền tổn thất tinh thần, cũng như chấp nhận việc ly hôn giữa 2 vợ chồng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tra-xanh-tro-tren-den-tan-nha-yeu-cau-vo-ly-hon-va-cai-ket-vua-long-nguoi-5020217312286340.htm

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất