Trắc nghiệm lựa chọn số giờ yêu thích tiết lộ sự hấp dẫn ở bạn

Trong bài trắc nghiệm này sẽ có năm khung giờ để bạn lựa chọn. Giờ nào bạn yêu thích nhất sẽ tiết lộ thú vị về sự hấp dẫn của bạn đấy.



Vậy bạn chọn khung giờ gì trong năm khung giờ sau?

9:30

10:10

12:00

15:00

18:00

Đáp án:

9:30: Sự hấp dẫn của bạn là độc đáo và sáng tạo

Trắc nghiệm tính cách cho biết:

Bạn là một người luôn sống thật với chính bản thân mình và ở bạn có nét rất riêng, không trộn lẫn vào tập thể đó chính là sự độc đáo, là bản sắc riêng của bạn, giúp bạn luôn thu hút, nổi bật trước đông người. Điều đó có thể đến từ vẻ bề ngoài, từ học thức, từ tính cách, nói năng…

Hơn thế, bạn còn là người rất sáng tạo, trong bất cứ vấn đề gì, bạn luôn đưa ra những ý tưởng tuyệt vời mà người khác có nằm mơ cũng không thể nghĩ đến.

Vì sự độc đáo và sáng tạo của mình, nhiều người nghĩ rằng bạn khác biệt và có phần lập dị. Tuy nhiên, điều này chẳng hề làm bạn bận tâm, vì đối với bạn, làm một người bình thường nhạt nhòa là hết sức buồn chán.


Ảnh minh họa

10:10 Sức hấp dẫn của bạn là sự thấu hiểu người khác

Khung giờ yêu thích cho thấy, bạn là người rất đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm, cảm xúc. Bạn là người suy nghĩ thấu đáo, luôn đặt mình trong những hoàn cảnh khác nhau của những người khác nhau để hiểu về họ.

Vậy nên trong cuộc sống, bạn là người rất tâm lí, lễ nghĩa, khôn ngoan, giỏi trong việc phán đoán tình cảm, cảm xúc của người khác. Bạn có thể thấu hiểu, xoa dịu cũng như giúp người khác phấn chấn hơn. Hẳn là mọi người luôn yêu mến bạn.

Bạn rất có năng khiếu làm lãnh đạo hay chuyên gia tâm lí. Bạn cũng có thể làm chuyên gia tư vấn.

Ngoài đời, có khi bạn là người tư vấn cho bạn bè về lĩnh vực mua sắm như: mua sắm quần áo, giày dép, đồ trang điểm hay thậm chí những đồ dùng khác.

12:00 Sức hấp dẫn của bạn là chân thành, lòng tin

Kết quả trắc nghiệm tiết lộ bạn là người rất chân thành, khi làm quen kết bạn với ai đó đều xuất phát từ tấm lòng của mình.

Đối với mọi người, bạn luôn có những suy nghĩ tích cực, không bao giờ nghĩ theo chiều hướng xấu. Khi bạn quan tâm một ai đều không phải từ động cơ nào mà từ tình cảm của bạn.

Bạn còn là người rất tinh tế, quan tâm tới những gì nhỏ nhặt nhất đối với người khác: ngày sinh nhật, địa chỉ, những sự kiện quan trọng của người khác.

Bạn quan tâm tới họ nhưng lại luôn giới hạn cho bản thân không gây phiền hà tới người khác, sống trách nhiệm. Bởi vậy bạn khiến cho mọi người đều tin tưởng và cảm thấy bạn rất đáng yêu.

15: 00 Sức hấp dẫn của bạn là sự thoải mái, bình yên

Bạn thường là chuyên gia tư vấn cho bạn bè của mình. Bất cứ khi nào ai đó phải trải qua thời điểm khó khăn, họ đều tìm đến bạn. Sau khi gặp và nói chuyện với bạn, mọi người đều cảm thấy tâm trạng tốt lên trông thấy.

Những người khác luôn tín nhiệm bạn. Bạn luôn đem đến thành công vượt mong đợi của mọi người. Bạn là người có trách nhiệm trong mọi việc được giao phó cũng như luôn nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

18:00 Sức hấp dẫn của bạn dễ tính nhưng lạnh lùng

Trong thế giới xô bồ và vội vã này, bạn luôn coi trọng và tận hưởng từng khoảnh khắc chậm rãi.

Bạn thích sự giản dị và luôn nhìn xa trông rộng trong mọi chuyện, không để bản thân bị cuốn vào tiểu tiết vô bổ. Vì thế, bạn thích hợp để trở thành người lãnh đạo.

Bạn luôn hướng về tương lai, không phức tạp hóa vấn đề, luôn tránh nhúng mũi vào những chuyện vặt vãnh ngu ngốc. Khi có vấn đề phát sinh, bạn sẽ giải quyết nó ngay tức khắc.

Thành thật và đơn giản là hai đức tính giúp bạn được yêu thích khi làm việc nhóm cùng mọi người. Không quan tâm những chuyện ngoài rìa vặt vãnh cũng là một tính cách của bạn: đó là lạnh lùng.

Rất nhiều người bị hấp dẫn bởi cá tính của bạn bởi bên ngoài không quan tâm nhưng bên trong bạn lại là người tình cảm nhưng không thích biểu hiện ra ngoài.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


Trắc nghiệm vui tính cách

Tin tức mới nhất