Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong tranh chính là tính cách của bạn

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh sẽ tiết lộ chính xác về tính cách của bạn mà đôi khi chính bạn cũng không tưởng được.

Bức tranh của họa sĩ tài ba Salvador Dali không chỉ là một kiệt tác nghệ thuật mà còn tiết lộ tính cách của bạn qua những hình ảnh mà bạn nhìn được qua lần đầu tiên, đây cũng là một trắc nghiệm vui dành cho bạn: 

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong tranh chính là tính cách của bạn-1

Cái cây

Bạn là một người thực tế, tính cách có phần ôn hòa. Bạn dường như những người khác cảm giác lạnh lùng, khó gần khi lần đầu gặp mặt. Bên cạnh đó, bạn thường tỏ ra mạnh mẽ, luôn qua tâm che chở người khác mặc dù sâu trong nội tâm của bạn lại là một con người yếu đuối, luôn muốn được chở che.

Bạn là một người cực kỳ giỏi che giấu cảm xúc của mình nhưng chính bạn lại luôn đau khổ khi mang tính cách đó. Bạn luôn mang một tấm mặt nạ chắn đi những cảm xúc thực sự của bản thân, bởi vậy mà có những đêm ôm gối khóc thầm mà vẫn phải vờ như mình vẫn ổn. 

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy học cách mở lòng, hãy thử tìm cho mình một người bạn tin tưởng để kể nỗi niềm trong bạn, hãy nhớ rằng chẳng ai nỡ cười trên khổ đau của bạn nếu bạn dũng cảm vượt qua giới hạn của chính mình. 

Đôi mắt

Nếu có một danh từ để nói về bạn thì chỉ có thể là "kỵ sĩ cô đơn". Bạn là người sống có tình có nghĩa, trọng bạn bè, luôn luôn ra tay giúp đỡ khi có ai gặp khó khăn. Lòng nhiệt thành cùng sự cởi mở của bạn được nhiều người yêu mến.

Mặt khác, ẩn đâu đó trong con người bạn là một cái tôi mạnh mẽ, không chịu thất bại trước người khác. Cái nhìn về cuộc đời của bạn nhiều phần có màu u buồn và luôn thấy cô độc.

Bạn bi quan hơn bao giờ hết, dường như trong cuộc sống bạn luôn đặt ra dấu hỏi chấm khi đối diện với tất cả, bằng sự nghi ngờ của bản thân mà bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội cả về công việc lẫn tình yêu trong cuộc sống. 

Lời khuyên dành cho bạn đó là gác lại bận tâm sang một bên, thử nhìn sự vật, hiện tượng, con người một cách thoáng đạt, khả quan hơn thì mọi niềm vui cũng sẽ mau chóng đến với bạn. 

Cuốn sách

Bạn hoàn toàn là "con người của chủ nghĩa nội tâm". Bạn khép kín, khó gần và dường như chẳng ai có thể hiểu hoặc nhìn thấu được cảm xúc của bạn. Chính vì nội tâm, bạn ít khi xen vào chuyện người khác, chỉ chăm chút cho những quan hệ xung quanh mình.

Ưu điểm cũng như nhược điểm lớn nhất của bạn là dễ mềm yếu và dễ dàng tha thứ.

Bạn có biết rằng chính sự hướng nội của bạn đã giết đi rất nhiều mối quan hệ mà có lẽ cả cuộc đời này bạn sẽ chẳng bao giờ có lại được. Hãy cố gắng mở lòng, tìm kiếm thêm những mối quan hệ mới, điều này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường sắp tới đó. 

Cô gái khỏa thân

Bạn là "đứa con của tự do". Bạn sống ngay thẳng, trung thực và chưa bao giờ có ý định làm hại ai. Nhược điểm lớn nhất của bạn là thiếu nhẫn nại, kiên trì với những vấn đề hay công việc mang tính dài hạn, lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, bạn lại được trời phú một trái tim ấm áp, luôn biết quan tâm người khác. 

Sẽ chẳng ai có thể bắt buộc hay bắt bí bạn trong mọi trường hợp, tính cách hướng ngoại thích bay nhảy tự do nên bạn luôn hướng bản thân tìm đến những nơi mới mẻ, chính nó đã tạo nên tính cách lạc quan, khoáng đạt trong bạn. Đây cũng chính là điểm thu hút người khác phái của bạn. 

Bàn tay

Bạn là một "cơn gió lãng mạn". Bạn thích những điều nhẹ nhàng, tinh tế ngay cả trong cách hành xử của bạn đều toát lên một vẻ rất mềm dẻo, "khoan thai".

Đối với bạn, trắng đen phải luôn rõ ràng. Quan điểm mang thiên hướng một chiều này đôi khi mang lại rắc rối cho cả bạn và người khác. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-nhin-tranh-luan-giai-tinh-cach-thuc-su-cua-ban-n-321059.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất