Trổ tài làm thám tử với câu hỏi hóc búa đòi hỏi tư duy logic

Khả năng tư duy logic của bạn có mạnh mẽ hay không? Hãy làm bài trắc nghiệm sau để giải đáp nhé.

Câu hỏi:

Đó là một ngày hè nóng bức, một viên thanh tra cảnh sát đang dừng chân ngồi nghỉ bên bờ sông. Đột nhiên, ông nghe thấy tiếng một người phụ nữ đang khóc. Ông liền hỏi cô gái đang khóc nức nở: "Chuyện gì đã xảy ra vậy? Hãy bình tĩnh và kể cho tôi nghe đầu đuôi sự việc xem nào".

Cô gái nức nở nói: "Ông nói thật đơn giản quá. Ông không biết chiếc vòng cổ đó quan trọng với tôi thế nào đâu. Tôi thường đến đây mỗi ngày. Hôm nay khi tắm nắng, tôi đã cởi vòng cổ ra đặt trên cuốn sách và vô tình ngủ quên mất. Nhưng khi tôi thức dậy thì chiếc vòng đã không cánh mà bay".

Vị thanh tra suy nghĩ một hồi lâu. Không có dấu chân của những người khác trên bãi cát xung quanh nơi cô gái đang ngồi, ngoại trừ cô gái. Trong những vùng lân cận cũng không có ai khác. Chỉ có thể là một trong những vị khách thường xuyên đến bãi biển đã lấy chiếc vòng.

Thanh tra sau đó đã cho triệu tập tất cả những người khả nghi trên bãi biển. Ông nhìn họ và trong giây lát đã tìm ra thủ phạm lấy cắp chiếc vòng. Theo bạn, vị thám tử đã tìm ra ai là thủ phạm lấy cắp chiếc vòng trong bức tranh này? 

Trổ tài làm thám tử với câu hỏi hóc búa đòi hỏi tư duy logic-1

Câu trả lời:

Bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn khám phá bản thân và kiểm tra kỹ năng điều tra của chính mình. Rất có thể, bạn sẽ đủ khả năng trở thành một thám tử thực thụ.

Trổ tài làm thám tử với câu hỏi hóc búa đòi hỏi tư duy logic-2

Người duy nhất có thể tiếp cận và lấy được chiếc vòng mà không để lại bất cứ một dấu chân nào trên cát chính là người có chiếc cần câu. Anh ta là người đầu tiên bị nghi ngờ. 

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-tro-tai-lam-tham-tu-voi-cau-hoi-hoc-bua-doi-hoi-tu-duy-logic-n-240200.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất