Chọn một bức tượng Phật Bà Quan Âm để xem bạn may mắn đến mức nào

Bạn thấy bức tượng Phật nào dưới đây ấn tượng nhất ?

Chọn một bức tượng Phật Bà Quan Âm để xem bạn may mắn đến mức nào-1

Chỉ số may mắn của bạn là 60%

Bạn là một người hiểu biết, lý trí và rộng lượng. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh để làm phúc cho chính mình. Làm việc tốt khiến bạn thấy tâm mình thanh thản và an lạc hơn.

Trong muôn vàn những lựa chọn trong cuộc đời này, bạn chọn làm người tử tế. Bạn cho đi và không mong cầu nhận lại hay được đền đáp bất cứ điều gì. Vì vậy, may mắn của bạn trong cuộc sống này sẽ không tồi.

Chọn một bức tượng Phật Bà Quan Âm để xem bạn may mắn đến mức nào-2

Chỉ số may mắn của bạn là 90%

Bạn là người tốt bụng, hòa nhã và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn, kể cả đó là người bạn không quen biết. Bạn cảm thấy giúp đỡ mọi người chính tạo phước lành cho bản thân. Bạn luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để xem xét, nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của người đó để có thể thấu hiểu, đồng cảm với họ.

Bạn sống rất tình cảm, rộng lượng và vị tha. Những hành động tử tế của bạn sẽ được đền đáp bằng lòng tốt và may mắn sẽ đến với bạn ngày càng nhiều hơn trong tương lai.

Chọn một bức tượng Phật Bà Quan Âm để xem bạn may mắn đến mức nào-3

Chỉ số may mắn của bạn là 40%

Bạn là người có tính khí lãnh đạm và nhìn chung không quan tâm đến những việc không liên quan đến mình. Bạn đã từng có những trải nghiệm không tốt khi bị người khác hiểu lầm và cho rằng bạn có nhã tâm nham hiểm.

Đương nhiên bạn không phải là người xấu, bạn chỉ nghĩ rằng làm người tốt thật sự rất khó, cái giá phải trả cho việc làm việc thiện quá nhiều chính là nó có thể mang lại những rắc rối không đáng có cho bản thân.

Vì vậy bạn hiếm khi làm những việc tốt, nhưng bạn vẫn sẽ làm những việc đúng đắn theo trái tim và lương tâm mình mách bảo. Vì vậy, may mắn trong cuộc đời của bạn là 40%.

Chọn một bức tượng Phật Bà Quan Âm để xem bạn may mắn đến mức nào-4

Chỉ số may mắn của bạn là 50%

Bạn chỉ là một người bình thường, có một công việc và một cuộc sống bình thường. Bạn làm việc 8 tiếng mỗi ngày và cảm thấy cuộc sống thật buồn tẻ. Mức lương của bạn chỉ vừa đủ để nuôi gia đình và bạn không còn nhiều tiền sau khi trừ đi các chi phí cần thiết hàng tháng.

Bạn cho rằng, cuộc sống của mình đã quá khó khăn, bạn đang làm tất cả những gì có thể để chăm lo cho bản thân và gia đình nên bạn sẽ không có thời gian để quan tâm đến người khác.

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://quiz.emdep.vn/p-chon-mot-buc-tuong-phat-ba-quan-am-duoi-day-de-xem-ban-may-man-den-muc-nao-trong-cuoc-doi-nay

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao