Trách con vô dụng khi để vợ đi ngoại tình, cụ ông 77 tuổi sát hại con trai dã man

Nghĩ con trai vô dụng, không quản lý được vợ để cô ta ngoại tình, ông Lý bắt đầu nuôi ý định sát hại con trai và cháu họ của mình.

Theo Sohu đưa tin, mới đây, VKSND cấp trung TP Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc vừa tiến hành phiên tòa xét xử bị cáo họ Lý (nam, 77 tuổi) về tội Cố ý giết người. Nạn nhân chính là con trai ruột của bị cáo, 

Được biết, cả 2 bố con ông Lý đều nghiện rượu, bản thân ông Lý mỗi lần say đều đánh chửi vợ con. Còn nạn nhân là con trai duy nhất của ông Lý, không chỉ nghiện rượu giống ông mà còn nghiện cờ bạc. Anh ta từng bị thua bạc 100.000 NDT (hơn 300 triệu đồng). 

"Trước kia cậu ấy nghiện đánh bạc, không làm ăn gì, lại thường xuyên về nhà đòi tiền ông Lý, quan hệ hai bố con vẫn luôn căng thẳng", người thân cho hay. 

Vào năm 2018, con trai ông lấy vợ, không lâu sau sinh được một cô con gái, nhờ đó quan hệ bố con được cải thiện. Thế nhưng, con trai và con dâu ông Lý không cho ông bế cháu nội vì sợ "sẽ truyền bệnh cho con gái" khiến ông vô cùng uất ức.

Không những thế, ông Lý một mực khẳng định con dâu có quan hệ mờ ám với cháu họ của mình vì mỗi khi cháu họ ông bế cháu nội ông, cô con dâu lại rất vui mừng. 

Trách con vô dụng khi để vợ đi ngoại tình, cụ ông 77 tuổi sát hại con trai dã man-1
Ảnh minh họa hung khí gây án

Mặc cho con dâu ông nhiều lần phân trần, phủ nhận điều đó, ông vẫn không tin và đem mọi chuyện nói với con trai nhưng bị anh ta trách mắng.

Nghĩ con trai vô dụng, không quản lý được vợ để cô ta ngoại tình, ông Lý bắt đầu nuôi ý định sát hại con trai và cháu họ của mình. Ông chuẩn bị sẵn một chiếc rìu sắc ở dưới tủ chờ có cơ hội sẽ ra tay "dạy dỗ".  

Đến ngày 29/5/2020, ông Lý uống rượu say trở về nhà thấy con trai đang nằm ngủ, cơn uất hận dâng cao, ông lấy chiếc rìu chém vào người con mình nhiều nhát liên tiếp khiến anh ta không kịp phản ứng.

Sau đó, ông ta cầm chiếc rìu ra đầu ngõ la hét con trai bị cháu họ sát hại, nhờ hàng xóm tới cứu giúp. Khi mọi người tới nơi, anh con trai đã tử vong, xung quanh rất nhiều máu. 

Nhận được tin, cảnh sát địa phương đưa ông Lý cùng những người liên quan tới cơ quan chức năng lấy lời khai. Đứng trước những chứng cứ buộc tội, cuối cùng ông Lý cũng chịu cúi đầu thú nhận hành vi sai trái. 

Trong phiên tòa xét xử mới đây, HĐXX đã tuyên phạt ông Lý án tù chung thân, tước đoạt quyền chính trị cả đời với tội danh Giết người

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-ong-77-tuoi-sat-hai-con-trai-ruot-da-man-n-249984.html

bố giết con Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất