'Trạch thiên ký' của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng

Dù nhận nhiều phàn nàn nhưng "Trạch thiên ký" do mỹ nam Lộc Hàm đóng chính vẫn ghi nhận mức rating ấn tượng.

Sau bao mong chờ của khán giả hâm mộ, Trạch thiên ký - dự án phim truyền hình đầu tay của "Tiểu thịt tươi" Lộc Hàm (Luhan) đã chính thức lên sóng đài truyền hình Hồ Nam từ tối 17/4. Qua bốn tập đầu tiên, khán giả rất ấn tượng với dàn diễn viên trẻ đẹp của phim. Ngoài Lộc Hàm, các ngôi sao Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến và Tăng Thuấn Hi cũng ghi điểm trong lòng người xem nhờ ngoại hình xinh đẹp rạng ngời.

Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-1
"Trạch thiên ký" phải nhận nhiều phàn nàn của khán giả 

Tuy nhiên, nội dung và kỹ xảo của Trạch thiên ký chưa thực sự làm hài lòng khán giả. Phần đông ý kiến đều chê kỹ xảo của phim quá kém, khiến các cảnh quay trông rất giả và kém tự nhiên. Ngoài ra, lời thoại phim khá khô cứng. Trên trang web chuyên đánh giá phim ảnh của Trung Quốc là Douban, Trạch thiên ký chỉ đạt 5/10 điểm.

Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-2
Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-3
Dù bị chê nhưng "Trạch thiên ký" vẫn ghi nhận rating khá tốt

Mặc cho những chê bai, bộ phim do Lộc Hàm đóng chính vẫn ghi nhận mức rating khá tốt. Hai tập đầu của phim có tỷ suất người xem là 1,041%. Đến tập 3 và 4, rating của Trạch thiên ký tăng nhẹ, đạt mức 1,08%. 

Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-4Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-5Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-6
Nhờ "Trạch thiên ký", Lộc Hàm thêm nổi đình nổi đám

Nhờ Trạch thiên ký phát sóng, tên tuổi Lộc Hàm càng nổi như cồn. Cựu thành viên nhóm nhạc EXO đã đánh bại nhiều cái tên hot như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... để giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông sao Hoa ngữ hai ngày 17 và 18/4 với số điểm ấn tượng là 8,96 và 9,42. 

Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-7
Trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông ngày 17/4, Lộc Hàm xếp thứ nhất, Cổ Lực Na Trát xếp thứ 15. 

Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-8
Đến ngày 18/4, Lộc Hàm vẫn vững vàng ở ngôi vị số một. Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát vươn lên vị trí thứ 8.

Ngoài Lộc Hàm, nữ chính của Trạch thiên ký - Cổ Lực Na Trát cũng cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông. Trong ngày 17/4, người đẹp chỉ xếp ở hạng 15 với điểm số 8,21. Đến ngày 18/4, "Mỹ nữ Tân cương" đã vươn lên vị trí thứ 8 với điểm số 8,59.

Trạch thiên ký của Lộc Hàm (Luhan) bị chê tơi bời vẫn ghi nhận rating ấn tượng-9
Cổ Lực Na Trát - nữ chính trong "Trạch thiên ký"

Trạch thiên ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nhị, kể về về cuộc đời nhiều sóng gió của Trần Trường Sinh (Lộc Hàm) - anh chàng mang trong mình thân thế thần bí. Các fan kỳ vọng, nội dung phim sẽ diễn biến lôi cuốn hơn ở những tập sau.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trach-thien-ky-cua-loc-ham-luhan-bi-che-toi-boi-van-ghi-nhan-rating-an-tuong-n-117451.html

Trạch Thiên Ký lộc hàm Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao