Trai đẹp bị Mon 2K hôn ngấu nghiến trên sóng truyền hình tuyên bố sốc: 'Tham gia gameshow đúng là để đánh bóng tên tuổi'

Sau Mon 2K, tiếp tục là Trần Nguyên lên tiếng về "nụ hôn ngấu nghiến" tại "Lựa chọn của trái tim" cách đây ít ngày.

Hai ngày trở lại đây, việc Mon 2K hôn ngấu nghiến trai đẹp tên Trần Nguyên khi tham gia Lựa chọn của trái tim - một show truyền hình về hẹn hò đang nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài việc chê trách phản cảm, nhiều người còn cho rằng việc hot girl ngực khủng tham gia chương trình là để đánh bóng tên tuổi.

Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, mới đây hot girl ngực khủng đã lên tiếng về sự việc. Cô nàng chia sẻ muốn thử tìm một người bạn trai mà họ không hề biết mình là ai.

"Ai cũng bảo mình tham gia chương trình vì muốn đánh bóng tên tuổi, nói như vậy là không đúng. Trước đó mình cũng từng nhận được rất nhiều lời mời từ các gameshow nhưng mình đều từ chối vì chưa phù hợp sở thích bản thân.

Trai đẹp bị Mon 2K hôn ngấu nghiến trên sóng truyền hình tuyên bố sốc: Tham gia gameshow đúng là để đánh bóng tên tuổi-1

Ngay khi chương trình lên sóng, trên trang cá nhân mình nhận rất nhiều phản hồi trái chiều. Dù sao mình cũng không quan tâm nữa vì ngày nào mình chẳng bị mọi người 'ném đá'.

Còn về việc hôn khách mời nam, giờ xem lại cũng thấy hơi quá đà nhưng thời điểm đó mình cũng không kiểm soát được bản thân", Mon 2K chia sẻ.

Dù đã lên tiếng nhưng có lẽ lời giải thích của Mon 2K vẫn chưa thể khiến người xem hết nghi ngờ.

Trai đẹp bị Mon 2K hôn ngấu nghiến trên sóng truyền hình tuyên bố sốc: Tham gia gameshow đúng là để đánh bóng tên tuổi-2

Sau hot girl thị phi, mới đây đến lượt Trần Nguyên - nam ảo thuật gia được Mon 2K hôn bất chấp cũng đã có những chia sẻ riêng khi tập 23 của Lựa chọn của trái tim lên sóng. Ngoài việc xác nhận tham gia gameshow hẹn hò để tìm bạn gái, anh chàng còn tuyên bố có mặt tại đó một phần là để đánh bóng tên tuổi.

"Mình trình diễn ảo thuật, cơ hội thăng tiến rất thấp, không giống như ca sĩ hay diễn viên. Hơn nữa bản thân cũng chưa được nhiều người biết tới nên mình tham gia gameshow đúng là để đánh bóng tên tuổi. Nếu có cơ hội mình cũng muốn làm diễn viên bởi mình rất tự tin vào khả năng diễn xuất của bản thân.

Trai đẹp bị Mon 2K hôn ngấu nghiến trên sóng truyền hình tuyên bố sốc: Tham gia gameshow đúng là để đánh bóng tên tuổi-3

Còn về Mon 2K, với mình đó là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm. Kết thúc chương trình, rất nhiều người trêu đùa mình về nụ hôn trên sóng truyền hình nhưng việc đó không hề ảnh hưởng tới công việc của mình.

Hiện mình và Mon 2K vẫn giữ liên lạc nhưng chuyện tiến xa hơn phải để thời gian trả lời", chàng trai trẻ cho hay.


Trung Anh
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim Mon 2K

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao