Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em 'săn in-tư': Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm

Shogo Taniguchi, 32 tuổi, cầu thủ mang áo số 3 của ĐT Nhật Bản trong trận đấu với ĐT Việt Nam ngày hôm qua khiến hội chị em thao thức khi sở hữu vẻ ngoài cuốn hút như diễn viên.

Shogo Taniguchi (sinh ngày 15/7/1991, chiều cao 1,83cm, cân nặng 75kg) mang áo số 3 của ĐT Nhật Bản.

Hiện chàng tuyển thủ đẹp trai này đang đá cho CLB Al-Rayyan của Qatar. Trong màu áo ĐT Nhật Bản, Taniguchi có 25 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng.

Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-1

Taniguchi từng bị ngờ vực khả năng đến World Cup 2022 bởi chấn thương vùng mặt nghiêm trọng thế nhưng, anh vẫn được HLV Moriyasu tin tưởng đưa sang Qatar.

Anh đã ghi dấu ấn khá đậm nét khi thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022.

Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-2

Trong trận đấu ngày 14/1, khi chạm trán với ĐT Việt Nam tại bảng D VCK Asian Cup 2023, Shogo Taniguchi với tư cách đội phó ĐT Nhật Bản đã thi đấu rất ổn.

Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi tài năng trên sân cỏ mà anh còn khiến hội chị em xao xuyến vì vẻ ngoài đẹp trai như tài tử điện ảnh.

Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-3Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-4Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-5
Shogo Taniguchi với gương mặt sáng, mũi cao nhanh chóng hút ánh nhìn của hội chị em.

Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-6Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-7Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-8Trai đẹp ĐT Nhật Bản khiến hội chị em săn in-tư: Dù là đối thủ nhưng vẫn phải ngắm-9
Chàng cầu thủ đeo mặt nạ thi đấu tại World Cup 2022 không ai khác chính là Shogo Taniguchi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/trai-dep-dt-nhat-ban-khien-hoi-chi-em-san-in-tu-du-la-doi-thu-nhung-van-phai-ngam-post1604612.tpo

đội tuyển việt nam Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao