Trai đẹp được lùng sục nhiều nhất chung kết 'Rap Việt'

Biết danh tính trai đẹp, nhiều người bất ngờ hơn.

Tối 26/1, chung kết Rap Việt mùa 2 chính thức diễn ra với top 8 thí sinh xuất sắc gồm: B-Wine, Vsoul, Lil’ Wuyn đến từ team Rhymastic; Blacka, Hoàng Anh của team Wowy, Kellie team Binz và Dlow, Seachains team Karik.

Khép lại đêm chung kết, Rap Việt cũng đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân đó là Seachains thuộc đội Karik.

Sau đêm thi, ngoài chú ý dành cho Seachains, cư dân mạng còn sốt rần rần với một nam khán giả khi đã vô tình lọt vào mắt xanh chị em nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật.

Trai đẹp được lùng sục nhiều nhất chung kết Rap Việt-1
Khoảnh khắc trai đẹp lọt qua ống kính camera-man.

Theo đó, chỉ vài giây được camera-man lướt qua nhưng chàng trai này đã lập tức được chấm điểm mặc dù đeo khẩu trang, kính mắt kín mít.

Ấn tượng đầu tiên về anh chàng phải kể đến mái tóc side part 7/3 trẻ trung. Tiếp đến là cặp kính cận trông rất thư sinh.

Nhìn anh bạn, nhiều người còn liên tưởng đến doanh nhân người Singapore - Matt Liu - bạn trạn Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Trai đẹp được lùng sục nhiều nhất chung kết Rap Việt-2
Anh chàng trông na ná Matt Liu. 

Bất ngờ gây chú ý, danh tính trai đẹp cũng nhanh chóng được cư dân mạng truy tìm ra. Được biết, anh chàng có nickname Soho (tên thật Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1995).

Hiện 9X đang là một diễn viên, người mẫu, ngoài ra còn thử sức làm cả ca sĩ... Bảo sao ngoại hình lại ra gì và này nọ đến thế!

Đáng chú ý khi dân tình còn biết được, trong quá khứ Soho từng hẹn hò "nữ hoàng chửi thề" trong Tháng Năm Rực Rỡ - Trịnh Thảo.

Theo đó, năm 2020 Trịnh Thảo và Soho đã chính thức chia tay sau 3 năm yêu nhau. Sau đấy, nữ diễn viên Hồn Papa, Da Con Gái được cho hẹn hò với một nhạc sĩ.

Trong đêm chung kết Rap Việt Trịnh Thảo cũng đến làm khán giả và còn ngồi cạnh bạn trai cũ. Biết được thông tin này hẳn mọi người sẽ rất tò mò về mối quan hệ hiện tại của họ.

Trai đẹp được lùng sục nhiều nhất chung kết Rap Việt-3
Trịnh Thảo và Soho ngồi cạnh nhau.

Trai đẹp được lùng sục nhiều nhất chung kết Rap Việt-4
Cặp đôi khi bên nhau.

Trai đẹp được lùng sục nhiều nhất chung kết Rap Việt-5
Ảnh đời thường của trai đẹp gây sốt chung kết "Rap Việt".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trai-dep-duoc-lung-suc-nhieu-nhat-chung-ket-rap-viet-n-294160.html

Rap Việt hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất