Trai đẹp gây xôn xao khắp MXH vì giảm cân đẹp như hotboy nhưng lại bị nhầm tưởng vừa phẫu thật thẩm mỹ

Theo tìm hiểu, anh chàng đang gây bão mạng xã hội này tên K.H (SN 2001), hiện đang sinh sống và học tập tại Đà Lạt.

Tuần trước, nếu dân mạng sốt rần rần trước màn rao bán một gái ế xinh đẹp đến từ Nghệ An thì mới đây, thêm một màn khoe em trai đỉnh cao nữa của thành viên tên V.Y.

"Đây là em trai mình các bạn ạ. Nó đã chứng minh cho câu nói giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ ít tốn kém nhất. Cân nặng của nó ở thời kì đỉnh cao là 98kg và sau khi đánh bay 25kg mỡ thừa thì ngoại hình như mọi người thấy đấy.


Trai đẹp gây xôn xao khắp MXH vì giảm cân đẹp như hotboy nhưng lại bị nhầm tưởng vừa phẫu thật thẩm mỹ-1
Bài đăng về em trai của V.Y đang nhận về sự quan tâm cực lớn.

Mình xin đính chính là em trai mình chỉ giảm cân, không phẫu thuật gì đâu. Cũng đừng ai nghĩ nó cắt mí vì khi giảm cân rồi thì mí sẽ nhìn rõ hơn thôi.

Mình cũng không hề lấy ảnh trên mạng để câu like đâu. Em trai mình SN 2001, hiện đang sinh sống và học tập tại Đà Lạt. Và đây là link Facebook nhé mọi người", bài đăng của V.Y giới thiệu về cậu em trai cùng cha cùng mẹ sinh ra.

Trai đẹp gây xôn xao khắp MXH vì giảm cân đẹp như hotboy nhưng lại bị nhầm tưởng vừa phẫu thật thẩm mỹ-2Trai đẹp gây xôn xao khắp MXH vì giảm cân đẹp như hotboy nhưng lại bị nhầm tưởng vừa phẫu thật thẩm mỹ-3
Trai đẹp gây xôn xao khắp MXH vì giảm cân đẹp như hotboy nhưng lại bị nhầm tưởng vừa phẫu thật thẩm mỹ-4
Nếu không có bài giới thiệu, bạn có nghĩ đây là cùng một người.

Kèm theo status không thể có tâm hơn là loạt khoảnh khắc nam chính trước và sau giảm cân. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ giật mình vì không nghĩ đó là cùng một người.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về hơn 12 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng nghìn bình luận chia sẻ. Đặc biệt, rất nhiều gái độc thân đã ầm ầm kéo tới xin làm em dâu.

Chàng trai đang được nhắc tới có tên K.H. Trên trang cá nhân, 10X cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất về bản thân.

Trai đẹp gây xôn xao khắp MXH vì giảm cân đẹp như hotboy nhưng lại bị nhầm tưởng vừa phẫu thật thẩm mỹ-5
Trai đẹp gây xôn xao khắp MXH vì giảm cân đẹp như hotboy nhưng lại bị nhầm tưởng vừa phẫu thật thẩm mỹ-6
Ngoại hình bảnh bao hiện tại của K.H.

"Năm lớp 9, mình nặng gần 1 tạ. Thời điểm đó hay bị bạn bè trêu chọc lắm nên mình quyết tâm thay đổi ngoại hình. Ngoài ra, một động lực nữa khiến mình làm mới bản thân chính là mẹ.

Trước đây, mẹ rất hạn chế đưa mình ra đường vì sợ con trai nghe lời bàn tán không hay sẽ bị tổn thương. Thấy mẹ buồn nên mình càng quyết tâm thay đổi", K.H bày tỏ.

Và cân nặng hiện tại của anh chàng này là 75 kg. "Giảm cân xong mình thấy tự tin hơn hẳn về ngoại hình. Thấy con trai vui vẻ, bố mẹ mình cũng cười nhiều hơn. Thời đại mới rồi, mình nghĩ con trai cũng nên chăm chút hơn về ngoài hình để đẹp hơn trong mắt người đối diện", 10X cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-giam-can-khien-dan-mang-tram-tro-n-186009.html

giảm cân

Tin tức mới nhất