Trai đẹp Hoa ngữ khỏa thân đắp hoa hồng

- Cùng thưởng thức trailer và loạt ảnh mới hấp dẫn của bộ phim điện ảnh Tiểu Thời Đại 3.

Tiểu Thời Đại 3 (Tiny Times 3) - phần thứ ba trong series phim Tiểu Thời Đại chào đón sự trở lại của phần lớn dàn diễn viên từ hai phần trước bao gồm Dương Mịch, Quách Thái Khiết, Tạ Y Lâm, Kha Chấn Đông và Quách Bích Đình. Bộ phim mới đây đã cho ra mắt trailer hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đoạn clip dài hai phút rưỡi mở màn với không khí tiệc tùng, vui vẻ. Tuy nhiên, tất cả trở nên tang thương sau sự ra đi của anh chàng Sùng Quang (Trần Học Đông).


Trailer phim Tiểu thời đại 3


Cái chết của Học Đông khiến Lâm Tiêu (Dương Mịch) hết sức đau lòng. Cô đã khóc rất nhiều và trải qua giai đoạn khủng hoảng. Không chỉ có vậy, chuyện này còn khiến Lâm Tiêu và Cố Ly (Quách Thái Khiết) cãi nhau gay gắt dưới trời tuyết rơi.


Lâm Tiêu (Dương Mịch) suy sụp vì cái chết của Sùng Quang (Trần Học Đông)

Đoạn trailer của phim cũng có một cảnh quay thú vị, đặc biệt cuốn hút sự theo dõi của người xem. Đó là phân cảnh anh chàng Cố Nguyên (Kha Chấn Đông) nằm nuy trên giường. Người anh được phủ rất nhiều cánh hoa hồng đỏ thắm.


Cố Nguyên (Kha Chấn Đông)


Tiểu Thời Đại 3 tiếp tục kể câu chuyện xoay quanh bốn cô nàng Lâm Tiêu, Cố Ly, Nam Tương (Quách Bích Đình) và Đường Uyển Như (Tạ Y Lâm). Phim dự kiến công chiếu tại Trung Quốc bắt đầu từ 17/7 tới.

Một số hình ảnh khác trong Tiểu Thời Đại 3:















Nhược Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao