Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy 'xấu hổ'

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, trai đảm sẽ tự tay nấu ăn rồi bày biện món ăn sao cho thật đẹp mắt.

Sau một thời gian ăn uống quá mức thì chàng trai Nguyễn Tùng Lâm (27 tuổi, sống ở Hà Nội) đã quyết tâm giảm cân và tự đặt ra cho bản thân một chế độ ăn uống thật khoa học.

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-1
Tùng Lâm hiện đang sống và làm việc ở Đống Đa, Hà Nội

Tùng Lâm cho biết từ khi học đại học thì anh đã tự vào bếp để nấu ăn, và thói quen đó đã được duy trì đến bây giờ.

Do tính chất công việc khá tự do nên trai đảm luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để nấu ăn những món bản thân yêu thích.

"Mỗi khi có thời gian, mình thích vào bếp và làm những món ngon. Sau đó sẽ tự sắp xếp, trang trí cho đẹp mắt một chút, chứ bản thân mình không phải là người quá tỉ mỉ chi tiết. Quan điểm của mình là đồ ăn mà đẹp mắt thì sẽ ngon thêm mấy phần", Lâm chia sẻ.

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-2
Cơm gạo lứt, thịt áp chảo, trứng cuộn, nộm dưa chua ăn kèm

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-3Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-4

Vì đang trong chế độ ăn kiêng nên chàng trai 9x chọn gạo lứt là nguyên liệu chủ yếu. Nhưng không ngờ sau một thời gian sử dụng thấy được gạo lứt mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Kể cả sau này có không giảm cân thì Tùng Lâm vẫn muốn ăn gạo lứt thay cho gạo trắng ăn hàng ngày.

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-5Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-6
Cơm gạo lứt rang, bí đỏ xào tỏi, cá hồi áp chảo

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-7
Cơm gạo lứt, ức gà áp chảo, bông cải luộc và trứng cuộn

Hầu hết những đĩa cơm của trai đảm đều là các món anh vốn dĩ rất thích ăn nên tự đi chợ mua về. Sau đấy 9x lên mạng tìm hiểu chế độ ăn hợp lý và cũng đã biết cân chỉnh lại sao cho phù hợp với cơ thể.

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-8
Bún gạo lứt, rau cải, ức gà và trứng

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-9Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-10

Các món ăn chủ yếu là đồ luộc, hấp, áp chảo nên thời gian nấu nướng rất nhanh, chỉ khoảng 20-30 phút là món ăn đã hoàn thành rồi.

Cùng với đó giá thành cho mỗi bữa cũng vô cùng hợp lý. "Mình thường tự dậy sớm đi chợ, mỗi lần đi chợ sẽ mất từ 50k-80k tùy từng loại thịt và rau. Về nhà mình sẽ chia đều ra 2 bữa ăn nên tính ra như thế là khá rẻ", Tùng Lâm cho hay.

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-11Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-12
Miến trộn với ức gà

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-13

Sau một thời gian ăn uống điều độ thì cân nặng của chàng trai đã cải thiện rõ rệt. 9x cho biết vẫn sẽ tiếp tục theo chế độ ăn này để giữa thể trạng tốt cho cơ thể cũng như sức khỏe bản thân. 

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-14
Cơm gạo lứt, bò xào tỏi, salad rau củ và trứng lòng đào

Trai đẹp khoe những đĩa cơm ăn kiêng siêu ngon khiến chị em nhìn mà tự thấy xấu hổ-15

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trai-dep-khoe-nhung-dia-com-sieu-ngon-n-258971.html

nấu ăn giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao