Trai đẹp Quảng Ninh bị bóc phốt ở bẩn có số má

Cư dân mạng bày tỏ ngán ngẩm với độ ở bẩn của nam thanh niên.

Câu chuyện về những "nam thanh nữ tú" bị bóc phốt ra ngoài láng mịn về nhà bẩn chúa vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Trên các diễn đàn mới đây lại tích cực lan truyền đoạn clip về trường hợp ở bẩn có số má. Hình ảnh ghi lại căn phòng với rất nhiều rác, giấy vụn, đồ hộp, quần áo bỏ đi... bày la liệt từ trên giường xuống nền nhà, phòng vệ sinh.

Trong clip là hai người phụ nữ đang hợp sức thu dọn bãi chiến trường. Vì số lượng rác quá lớn, họ phải dùng đến cả xẻng mới có thể mang được đống rác ra ngoài.


Căn phòng ngập ngụa rác thải.

Cả căn phòng cũng nồng nặc mùi hôi thối nên khi dọn dẹp, họ phải trang bị khẩu trang kín mít, đi ủng để đảm bảo sức khỏe. Quá kinh hãi, một người phụ nữ thốt lên: "Giòi bọ thế này, ô nhiễm môi trường"

Nhìn cảnh tượng, không ai nghĩ đây là căn phòng dành cho người ở. Trông nó còn hơn cả bãi rác, vậy mà vẫn có người sống được trong ngôi nhà thế này.

Trai đẹp Quảng Ninh bị bóc phốt ở bẩn có số má-1
Hai người phụ nữ được cho là chủ nhà đang thu dọn rác.

Đoạn clip được tài khoản L.N.H đăng tải với nội dung: "Cứ ngỡ chỉ có trong phim ai ngờ thanh niên mặt mũi sáng sủa ở dãy phòng nhà tôi đây"

Cũng theo người này, sự việc ghi lại tại khu trọ ở huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. 

Phần đa cư dân mạng bày tỏ ngán ngẩm với độ ở bẩn của nam thanh niên. Số khác chẳng thấy lạ lẫm với những trường hợp như vậy, bởi trước đó từng xuất hiện nhiều tình huống tương tự.

Trai đẹp Quảng Ninh bị bóc phốt ở bẩn có số má-2Trai đẹp Quảng Ninh bị bóc phốt ở bẩn có số má-3Trai đẹp Quảng Ninh bị bóc phốt ở bẩn có số má-4
Một số căn phòng trọ bị biến thành bãi rác sau một thời gian cho thuê ở.

Bi
Theo Vietnamnet


ở bẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất