Trai đẹp Yoo Seung Ho lại bị từ chối phũ phàng

- Trong khi đó, anh chàng Micky Yoochun đã bày tỏ tình cảm với Yoon Eun Hye.

Lại một lần nữa, anh chàng Harry (Yoo Seung Ho) cố gắng hôn Zoe (Yoon Eun Hye) và rồi bị cô từ chối. Trong tập 14 Missing You, Harry và Zoe cãi nhau. Sau đó, Zoe đã cố gắng tìm cách khiến cho Harry vui lên nhưng anh lại chẳng nói gì cả. Zoe vẫn không nản lòng và nói: "Anh vẫn giận em à? Làm ơn đừng như vậy mà. Em có làm một ít cá hồi này, thứ mà anh vẫn thích ăn đấy".

Khi này, Harry đã tới nắm tay Zoe và nói: "Hãy hôn anh đi". Quá bất ngờ trước hành động của Harry, Zoe đã tìm cách né tránh và không muốn hôn Harry. Chính điều này càng khiến Harry thêm nổi giận. Cuối cùng, anh chàng cũng phải bỏ cuộc và nói: "Thôi được. Dù gì thì hãy ở bên anh".



Phân cảnh này nhận được nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Harry đang bùng nổ cơn ghen dữ dội". "Tôi cảm thấy rùng mình. Harry ngày càng trở nên đáng sợ". "Đây phải gọi là bị ám ảnh hơn là ghen tuông".

Sau khi cãi nhau với Harry, Zoe đã ra ngoài đi dạo cho khuây khỏa. Khi đó, cô nàng gặp Jung Woo (Micky Yoochun) và hai người nói chuyện. Khi cố tránh né nụ hôn từ Harry, Zoe đã bị thương ở cổ tay trái và Jung Woo đã nhận thấy vết bầm đỏ này.



Sau đó, khi ở trên xe taxi trở về nhà Zoe, Jung Woo đã giả vờ rằng anh không hề nghe thấy Zoe khóc. Tuy nhiên, khi Zoe chuẩn bị vào nhà, Jung Woo đã hỏi cô: "Em nhất định phải đi sao? Em không thể ở lại sau". Sau đó, Jung Woo đã bầy tỏ tình cảm của mình khi nói: "Nếu anh ta còn làm em khóc một lần nữa thì anh sẽ không đợi đâu. Anh sẽ giành lấy em từ anh ta".

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao