Trái dưa hấu 'nhàn hạ' có hẳn võng riêng để mọc

Mọc trên sân thượng và kích cỡ khá nhỏ, trái dưa hấu này vẫn được người trồng chăm hết sức, cái kết thế nào?

Đợt giãn cách vừa rồi nhiều người có cảm hứng trồng trọt lắm, nhiều sân thượng đã biến thành những khu vườn mini rất xinh và nhiều hoa trái. Vốn là loài dễ trồng, dễ mọc, dưa hấu “bất đắc dĩ” trở thành loại trái cây được dân tình ưa trồng, kể cả ở những thành phố lớn trong đợt vừa rồi.

Nhiều pha trồng dưa hấu ngộ lắm, như trường hợp sau đây. Một anh chàng có cây dưa hấu ra trái nhỏ xinh trên sân thượng, ở vị trí khá chơi vơi. Vậy nên anh chàng đã thiết kế một chiếc võng bằng khẩu trang để đỡ trái dưa. Hiệu quả ra phết!

Trái dưa hấu nhàn hạ có hẳn võng riêng để mọc-1
Trái dưa ung dung tựa trên võng đu đưa, cứ thế mọc mà không lo đứt cành rồi

Tuy nhiên khi trái dưa mới có kích cỡ vừa lòng bàn tay, anh chàng đã vội hái xuống. Những tưởng dưa còn non nhưng bên trong ruột đỏ mướt mắt. Anh chàng chỉ cần xúc vài thìa là ăn hết luôn.

Trái dưa hấu nhàn hạ có hẳn võng riêng để mọc-2
Bên trong trái dưa nhàn hạ, cũng bõ công trồng đó chứ!

Dân mạng đều cho rằng anh chàng trồng dưa quá mát tay vì thông thường trái dưa non kích cỡ nhỏ như này là chất lượng hên xui lắm.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trai-dua-hau-nhan-ha-nhat-hom-nay-co-han-vong-rieng-de-moc-roi-toi-khi-bo-ra-co-xung-cong-cham-soc-khong-161210210231547509.htm

Trồng cây dưa hấu

Tin tức mới nhất