Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt

Chẳng hiểu chàng trai này có quan hệ thế nào với sản phụ kia mọi người nhỉ?

Thời gian qua, việc các ông bố, bà mẹ trẻ lên mạng xin cao kiến về chuyện đặt tên cho con nhưng cái kết nhận về làm ai đọc cũng cười sái hàm. Bởi nếu không phải tên dài thiên la địa võng cũng là cách ghép vần hài hước có 1 - 0 - 2.

Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-1

Thế nhưng mới đây một trường hợp vô cùng hy hữu đã xảy ra khi thanh niên xin tư vấn cách đặt tên cho con của chị hàng xóm. Đặc biệt hơn nữa, em bé này còn mang họ của chàng trai này chứ không phải là chồng của sản phụ kia.

Trích nguyên bài đăng của chủ thớt: "Chị hàng xóm của mình vừa sinh con trai. Nhờ mọi người suy nghĩ đặt giúp cái tên đẹp và thật ý nghĩa với. Mình họ Cao nha".

Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-2
Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-3Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-4

Sau ít giờ chia sẻ, bài đăng nhận về 65 nghìn lượt cảm xúc, 98 nghìn bình luận và gần 500 lượt chia sẻ. Ngoài nghĩ ra những cái tên bá đạo thường thấy, nhiều người chỉ ra điểm sai sai khi chị hàng xóm sinh con, không phải là người bố lên xin tư vấn tên cho con mà lại là chàng trai này.

Ngoài ra, đứa trẻ không mang họ bố mà lại mang họ của chú hàng xóm. Và dưới đây là loạt tư vấn tên bá đạo trên từng hạt gạo.

"Cao Vì Sừng", "Cao Sao Vàng", "Cao Cao Bên Cửa Sổ", "Cao Lầu", "Cao Thủ Võ Lâm", "Cao Tăng Xông", "Cao Lương Mỹ Vị"... là những gợi ý cực hài.

Nhưng bên cạnh đó, cũng xuất hiện những tư vấn có tâm như "Cao Hiền Minh", "Cao Tuấn",...

Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-5
Trước đó, dân mạng cũng từ nghĩ ra vô số cái tên bá đạo. Một bà mẹ trẻ đã lên Facebook tham khảo việc đặt tên cho con gái. Theo thông tin chia sẻ, vì bố họ Lạc nên chính chủ muốn tên con gái của mình phải vừa hay vừa độc. Và loạt gợi ý: "Lạc Rang", "Lạc Luộc", "Lạc Lắc Phô Mai", "Lạc Húng Lìu", "Lạc Vào Những Nỗi Buồn", "Lạc Vào Nơi Góc Quen", "Lạc Vào Xứ Thần Tiên", "Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm",... tha hồ mà chọn.

Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-6
Còn đây là gợi ý cho con họ Phạm.

Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-7
Post xin đặt tên con họ Hứa và đây là câu trả lời lầy lội của dân mạng.

Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-8
Ai họ Tô vào điểm danh.

Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-9
Trai họ Cao xin tư vấn đặt tên cho con chị hàng xóm, kết đắng ngắt-10
Không còn là gợi ý nữa rồi, những cái tên từng đi vào huyền thoại của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-de-chang-trai-xin-tu-van-dat-ten-va-ket-soc-n-272576.html

đặt tên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao