Trai lạ tiết lộ từng cùng vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng 'đi đu đưa' Đà Lạt 1 tuần

Nửa đêm, Khánh Linh bất ngờ nhận được loạt tin nhắn mùi mẫn từ một người đàn ông lạ.

Cận kề ngày cưới nhưng hôm nay (12/5), Khánh Linh lại gây chú ý khi tiết lộ được trai lạ nhận làm "chồng" hỏi thăm.

Theo đó, nhắn tin trên Zalo, tài khoản N.T.S gọi hôn thê của Bùi Tiến Dũng là "vợ". Người này trách Khánh Linh không giữ lời hứa năm xưa, đi lấy chồng nhưng không nói với anh một tiếng.

Trai lạ tiết lộ từng cùng vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng đi đu đưa Đà Lạt 1 tuần-1
Trai lạ tiết lộ từng cùng vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng ''đi đu đưa đi'' Đà Lạt.

Người này còn tiết lộ, cả hai từng đi Đà Lạt cùng nhau 1 tuần. Khi nhớ về kỷ niệm xưa, anh càng cảm thấy thất vọng về người cũ.

Không chỉ nhắn tin qua Zalo, N.T.S còn gửi cả vào địa chỉ mail cho Khánh Linh chỉ để nói rằng: "Anh nhớ em". Trước đó, người này đã gọi rất nhiều vào số điện thoại của vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng.

Bị tổng tấn công trên mọi mặt trận nhưng Khánh Linh không phản hồi lại ngay. Vài giờ trước, cô đăng tải tin nhắn nhận được từ N.T.S trên Facebook.

Trai lạ tiết lộ từng cùng vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng đi đu đưa Đà Lạt 1 tuần-2
Khánh Linh chia sẻ câu chuyện éo le trước ngày cưới.

Đính kèm những lời nhắn nhủ mùi mẫn, Khánh Linh công khai hỏi: "Anh Sáu nào đêm qua gọi nhỡ cho em 10 cuộc đây. Gửi mail xong nhắn Zalo nữa, sáng ngủ dậy chồng em đọc được đấm em tím mắt rồi".

Khi trò chuyện với bạn bè, Khánh Linh tiết lộ thêm lúc đầu N.T.S còn dùng một số điện thoại khác gọi điện cho cô khóc sụt sịt. Đến cuộc thứ 2, bà mẹ một con để Bùi Tiến Dũng nghe nhưng người này không nói gì.

"Lúc đầu còn dùng số khác gọi khóc nức nở bảo: 'Linh à anh đây, tại sao em làm vậy với anh'. Gọi cuộc thứ 2 chồng em nghe thì lại không nói gì".

Trai lạ tiết lộ từng cùng vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng đi đu đưa Đà Lạt 1 tuần-3

Chia sẻ của Khánh Linh khiến fan của Bùi Tiến Dũng cũng phải giận thay: "Thấy người ta sắp lấy chồng là ghen tức, trêu chọc, đốt nhà người ta ngay. Thứ thất bại".

Trong khi một số bày tỏ nực cười, được đà trêu thêm Khánh Linh: "Gửi Zalo, mail với biết cả số điện thoại thế này thì khó nhầm lắm".

Trai lạ tiết lộ từng cùng vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng đi đu đưa Đà Lạt 1 tuần-4
Để chuẩn bị cho đám cưới, vừa qua Khánh Linh - Tiến Dũng đã vào tận TP.HCM để chụp ảnh.

Ngày 26/11, Bùi Tiến Dũng đã ''chốt'' ngày giờ, địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau.

Ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19-20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh - quê nhà của Tiến Dũng với những khách mời của họ nhà trai.

Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25-26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cặp đôi.

Trước đó, tháng 6/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi sau gần 1 năm công khai chuyện hẹn hò. Hiện họ cũng đã có chung với nhau một cô con gái hơn 1 tuổi, tên gọi ở nhà là Sushi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-la-tiet-lo-tung-cung-vo-bui-tien-dung-di-da-lat-n-244428.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao