Trải lòng của nữ sinh viên cặp kè với 'trai già' để kiếm tiền mua nhà

"Sugar baby" là trào lưu các cô gái trẻ cặp kè với những người đàn ông lớn tuổi hơn và được gọi là "sugar daddy".



Đang là sinh viên năm thứ 4 - ngành Sư phạm Nghệ thuật, nữ sinh viên Olivia của Đại học Queensland (Australia) nghĩ ra cách kiếm tiền trang trải chi phí sinh hoạt là trở thành một "sugar baby". Trở thành "sugar baby" , cô gái này sẽ được đi ăn các bữa tối tuyệt vời, đi thuyền buồm, ở khách sạn 5 sao và nhiều chuyến du lịch xa xỉ.

"Sugar baby" là trào lưu các cô gái trẻ cặp kè với những người đàn ông lớn tuổi hơn và được gọi là "sugar daddy" từng xuất hiện ở khá nhiều nước. Các cô gái sẽ hẹn hò, đi chơi, ăn tối, thậm chí là cả  làm "chuyện ấy". Cha nuôi thường là người có tài chính, khá giả để chu cấp tiền bạc.
 


Cô sinh viên xinh đẹp chọn cách trở thành "sugar baby" để có tiền trang trải học phí và tiết kiệm tiền mua nhà.
 

Chia sẻ về nghề nghiệp của mình, Olivia cho biết, cô đang cố gắng kiếm tiền để có được một căn nhà cho riêng mình. "Người trẻ nào cũng mơ ước sở hữu một ngôi nhà. Tôi muốn sở hữu một ngôi nhà hoặc căn hộ. Thực tế, trước đây tôi không thể đạt được mơ ước này nhưng bây giờ tôi có thể", Olivia cho hay.

Nhớ lại quãng thời gian làm việc của mình, Olivia cho biết cách đây không lâu, cô quyết định gặp gỡ những người đàn ông lớn tuổi thông qua một trang web hẹn hò. Đây cũng là dấu mốc đưa cô trở thành "sugar baby". Olivia cho hay, sự giúp đỡ tài chính từ những người đàn ông giàu có khiến cô có thêm thời gian để học tập, thăm gia đình, bạn bè.

Để có số tiền từ 250 - 1.000 USD (khoảng hơn 5,5 triệu đồng - 22 triệu đồng), mỗi tuần Olivia làm việc khoảng 30 giờ với những người đàn ông giàu có. Cô đã hẹn hò với nhiều người đàn ông lớn tuổi và có ít nhất 3 mối quan hệ lâu dài. Olivia cho hay, cô chỉ nhận tiền chứ không nhận những món quà đắt tiền, xa xỉ như nhiều người khác. 

"Tôi không phải là người muốn nhận những quà tặng xa xỉ. Các túi xách hàng hiệu đẹp thật nhưng nó không phù hợp với tôi. Chúng tôi sẽ đi đâu đó để bớt stress như ra ngoài ăn tối hay đi bộ dọc con sông", Olivia chia sẻ.

Dù là "sugar baby" nhưng cô không đồng ý gần gũi thể xác. Theo Olivia, nếu người đàn ông mà cô hẹn hò muốn lên giường, cô sẽ từ chối ngay từ đầu để tránh lãng phí thời gian. Chỉ những người bạn thân nhất của cô mới biết công việc này và họ hoàn toàn ủng hộ sự lựa chọn. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những ánh mắt không thiện cảm với công việc của các "sugar baby". Nhiều người đánh giá họ là những cô gái cơ hội, lười biếng muốn kiếm tiền an nhàn.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-long-cua-nu-sinh-vien-cap-ke-voi-trai-gia-de-kiem-tien-mua-nha-n-116857.html

mối tình ông cháu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao