Trải qua bao đau khổ cuối cùng 'Thị Nở tái sinh' cũng thông báo sắp lấy chồng

“Tình yêu, hôn nhân đều là những thứ khó nắm bắt. Tôi chỉ biết sống trọn vẹn từng ngày và không để mất cơ hội có được hạnh phúc”, Phượng nói.

Hẳn giới trẻ Việt không còn xa lạ với cô gái có tên Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông - người được mệnh danh là "Thị Nở tái sinh". Trước đó, cô từng gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại.

Trải qua bao đau khổ cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng thông báo sắp lấy chồng-1
Quách Phượng thông báo sắp kết hôn thu hút sự chú ý

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn. Tuy nhiên trong suốt thời gian sống chung, cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như "Thị Nở tái sinh" - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.

Trải qua bao đau khổ cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng thông báo sắp lấy chồng-2
Cuối cùng, bà mẹ đơn thân cũng tìm được hạnh phúc mới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Phượng vui mừng thông báo sau 4 tháng gắn bó, cô và người yêu mới sắp “về chung một nhà”. Dù chưa định ngày cụ thể nhưng cả hai đã chuẩn bị làm giấy tờ đăng ký kết hôn. Dự định hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 12/2017.

Trước những ý kiến thắc mắc cưới 1 người mới quen sau 4 tháng kết hôn là quá vội vàng, Phượng cho biết ở người đàn ông 28 tuổi này cô cảm nhận được sự an toàn. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cả hai được sự ủng hộ từ phía gia đình chàng trai.

Trải qua bao đau khổ cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng thông báo sắp lấy chồng-3
Chân dung chàng trai sắp kết hôn với Quách Phượng

“Đó cũng là động lực lớn nhất để tôi đến với anh ấy. Bố mẹ anh thương tôi, hiểu tôi, thông cảm cho tôi, quý con gái tôi như cháu ruột. Hai bác không có con gái nên xem tôi như con trong nhà”, Phượng hạnh phúc kể.

mẹ đơn thân cho biết, cách đây không lâu cũng đưa chàng trai về ra mắt. Anh được bố mẹ vợ tương lai nhận xét là người thật thà, hiền lành. Tuy nhiên, bố mẹ cũng khuyên Phượng nên tìm hiểu và suy nghĩ kĩ bởi cô từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

“Tình yêu, hôn nhân không phải thứ có thể nắm chắc. Tôi chỉ biết sống trọn vẹn từng ngày và không để mất cơ hội có được hạnh phúc”, Phượng nói.

Trước đó, cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô đã có bạn trai mới. Phượng cho biết, cả hai quen nhau qua một phần mềm ứng dụng trên điện thoại.

Trải qua bao đau khổ cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng thông báo sắp lấy chồng-4
Ngoại hình của Phượng đã có nhiều thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ

“Ban đầu anh ấy không chào hỏi gì hết, chỉ nhắn cho tôi đúng một câu 'Sao mắt em đẹp thế'. Phụ nữ mà, nghe khen là vui thôi. Vậy là tôi tiếp tục cuộc nói chuyện. Rồi anh ấy bất ngờ hỏi tuổi, tôi thật thà trả lời là 22 tuổi.

Anh ấy xin lỗi vì gọi tôi bằng 'em'. Tôi nghĩ bụng chắc là nhỏ tuổi hơn rồi mới xin lỗi thế này. Anh bất ngờ khai là 28 tuổi và yêu cầu tôi gọi bằng chú. Câu chuyện tình yêu của chúng tôi bắt đầu như vậy đó”, Quách Phượng chia sẻ.

Phượng cho biết đó là một người đàn ông vô cùng ấm áp và tình cảm. Anh biết tất cả và chấp nhận quá khứ của cô. Thậm chí, anh còn rất yêu quý cô con gái nhỏ của Phượng. Chính những điều anh thể hiện đã khiến cho Phượng... xiêu lòng.

Mặc dù quen nhau đã một thời gian nhưng trên trang cá nhân, Phượng chỉ chụp duy nhất một bức ảnh của người yêu bên con gái khiến nhiều người vô cùng tò mò về chàng trai này. Bà mẹ một con chia sẻ: “Tình yêu là chuyện của hai người. Tôi không muốn tiết lộ nhiều. Hy vọng mọi người cùng chúc phúc cho chúng tôi nhé”.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-qua-bao-dau-kho-cuoi-cung-thi-no-tai-sinh-cung-thong-bao-sap-lay-chong-n-138376.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất