Trailer Tân thiên long bát bộ là 'hàng nhái' của Secret

– Trailer mới của Tân thiên long bát bộ đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ khán giả khi bị cho là bắt chước teaser của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Secret.



Trailer của Tân thiên long bát bộ cũng có cảnh Chung Hán Lương đang bước trên những bậc cầu thang hai chiều, giống như Bae Soo Bin và Lee Da Hee. Những bậc cầu thang tuy ngắn hơn nhưng kiểu cách và bối cảnh trong trailer thật sự rất giống.



Cảnh đôi tình nhân Chung Hán Lương và Giả Thanh ôm nhau rơi xuống nước cũng khiến người ta nhớ đến hình ảnh của Ji Sung và Hwang Jung Eum. Kết thúc trailer cũng là những giọt nước mắt của hai nhân vật chính giống như cái kết của teaser Secret.




Ngay cả những chi tiết như bông hoa rơi xuống đất và nam chính chạy về phía trước
cũng giống y hệt.


Điểm khác biệt duy nhất là trailer của Tân thiên long bát bộ có thêm những cảnh quay cổ trang trong phim. Sự sao chép trắng trợn này đã vấp phải sự phản đối của các cư dân mạng: “Tại sao phim võ thuật lại đi sao chép những hình ảnh hiện đại?”, “Tại sao các bậc cầu thang lại ngắn như vậy? Đã sao chép thì phải sao chép cho đúng chứ?”… Trong khi đó, các nhà sản xuất của Tân thiên long bát bộ vẫn chưa đưa ra những lời giải thích hợp lý về sự giống nhau đến kỳ lạ này.


Teaser của Secret


Trailer của Tân thiên long bát bộ

Trúc An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao