Trâm Anh để lộ cánh tay lạ ôm ấp, netizen phán 'đại gia chứ ai'

Từ chi tiết cánh tay, dân mạng khẳng định bức ảnh không chỉ có mình Trâm Anh.

Trâm Anh mới đây có chia sẻ gây chú ý trên Facebook. Cô đăng tải một tấm ảnh cười hạnh phúc nhưng lại để nền đen trắng. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra bức hình không chỉ có một mình hot girl.

Đó là khoảnh khắc cô gái xứ Thanh được một người đàn ôm vào lòng. Nhưng để tránh lộ chân dung nửa kia, chủ nhân đã lựa góc chụp hoặc chỉnh sửa kỹ lưỡng trước khi đăng tải.

Trâm Anh để lộ cánh tay lạ ôm ấp, netizen phán đại gia chứ ai-1
Trâm Anh chia sẻ trạng thái hạnh phúc.

Đính kèm Trâm Anh viết: "Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Đủ bao dung, ấm áp để thấu hiểu. Ôm em vào lòng sau bao phiền nhiễu. Thương em bất chấp tất cả mọi điều. Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Nên em đừng sầu não làm gì nhiều. Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp. Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu".

Trâm Anh để lộ cánh tay lạ ôm ấp, netizen phán đại gia chứ ai-2
Từ chi tiết cánh tay, dân mạng khẳng định bức ảnh không chỉ có mình Trâm Anh.

Dưới bài viết, mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng Trâm Anh vì đã tìm được người yêu thương sau những sóng gió. Tuy nhiên trả lời một người bạn, hot girl lại cho biết mình chỉ "just kidding (dịch: đùa thôi)".

Nhưng lời giải thích của Trâm Anh không được chấp nhận. Họ cho rằng với hành động cùng lời lẽ như vậy thì không thể chỉ là "đùa" được. Đây là cách hot girl xứ Thanh "né" khi mọi người quan tâm đến hạnh phúc của cô.

Trâm Anh để lộ cánh tay lạ ôm ấp, netizen phán đại gia chứ ai-3
Trâm Anh nói cô chỉ đùa nhưng dễ gì được tin.

Thực tế trước đó, Trâm Anh từng tiết lộ chuyện đang yêu thông qua một chia sẻ trên Facebook vào ngày 25/5. "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn", hot girl xứ Thanh hào hứng khoe.

Không những chia sẻ trên trang cá nhân, dưới bài viết Trâm Anh cũng liên tục tâm sự với bạn bè về chuyện này. "Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy", "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá nè",... hot girl xứ Thanh giãi bày.

Trâm Anh để lộ cánh tay lạ ôm ấp, netizen phán đại gia chứ ai-4
Trâm Anh công khai chuyện yêu ai đó.

2 ngày sau thông báo có người yêu, Trâm Anh khiến mọi người sửng sốt khi chia sẻ khoảnh khắc nằm "bẹp dí" trên giường, tay cắm kim truyền. Đính kèm hot girl cho hay: "Yêu đến tụt huyết áp. Ha ha".

Dựa vào những chia sẻ công khai này, mọi người càng không thể tin chuyện Trâm Anh ôm trai giấu mặt chỉ là "đùa giỡn".

Một số còn đồn đoán người ấy của Trâm Anh chắc hẳn phải là đại gia. Trong một bài phỏng vấn với 2Sao.vn, hot girl từng chia sẻ đại gia theo cô thì vô vàn.

Nếu người đó có thể chu toàn, giúp cuộc sống của Trâm Anh đỡ vất vả hơn và thật sự yêu thương cô thì hot girl sẵn sàng đồng ý.

Trâm Anh để lộ cánh tay lạ ôm ấp, netizen phán đại gia chứ ai-5
Nàng hot girl yêu đến tụt huyết áp cơ mà.

Cũng trong cuộc trò chuyện hiếm hoi với 2Sao.vn, Trâm Anh tâm sự scandal lộ clip nóng năm xưa khiến cô gặp nhiều khó khăn, cản trở trong việc tìm kiếm bạn đời.

"Người ấy có thể yêu thương tôi, nhưng gia đình người ta thì lại khó chấp nhận", hot girl xứ Thanh trải lòng.

Từ sau scandal đó, Trâm Anh luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng sống tích cực hơn, không nên nghĩ vì chuyện quá khứ mà cảm thấy nhục nhã, xấu hổ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-de-lo-canh-tay-la-om-ap-n-266630.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất