Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân 'nấm lùn' của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh 'siêng' khoe đôi chân nuột nà

Dù chiều cao hạn chế nhưng với việc xây dựng tủ quần áo hiệu quả mà Hòa Minzy, Sĩ Thanh, Kaity Nguyễn trở thành hình mẫu của nhiều chị em.

Hòa Minzy gây ấn tượng với giao diện nhỏ nhắn. Thế nhưng, chiều cao 1m55 chưa bao giờ là bất lợi của cô trong việc phối đồ. Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn được nhiều khán giả khen ngợi về ngoại hình vì vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp.

Bà mẹ 1 con gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, ngọt ngào. Cô thường xuyên trưng diện những mẫu váy tennis ngắn kết hợp cùng áo thun hay polo trong ăn diện đời thường. Người đẹp cũng thoải mái mang sneaker thay vì lênh khênh cao gót để "cứu vớt" chiều cao.

Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân nấm lùn của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh siêng khoe đôi chân nuột nà-1
Hòa Minzy ăn gian tuổi với trang phục đơn giản dù cao chưa tới 1m6

Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân nấm lùn của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh siêng khoe đôi chân nuột nà-2
Hòa Minzy hiếm khi diện đồ sexy, nếu có cũng tiết chế khoảng hở, khi dự sự kiện

Hòa Minzy cũng từng thừa nhận mình có nhiều khuyết điểm về hình thể, đặc biệt là những vết rạn chằng chịt ở bụng sau khi sinh bé Bo. Tuy nhiên, cô không thấy đó là vấn đề vì chọn phong cách thời trang.

Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân nấm lùn của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh siêng khoe đôi chân nuột nà-3

Nữ ca sĩ đề cao tính thoải mái trong phong cách thường ngày thì khi đi diễn cô lại mang màu sắc hoàn toàn đối lập. Hòa Minzy nổi tiếng là "bà hoàng" của những đôi giày cà kheo với độ cao gót không tưởng. Và những mẫu váy thướt tha chấm gót luôn là ưu tiên giúp cô trông không quá nặng nề, ăn gian chiều cao hiệu quả.
 

Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân nấm lùn của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh siêng khoe đôi chân nuột nà-4

Sĩ Thanh cùng cao 1m55, nếu như Hòa Minzy đậm vibes công chúa ngọt ngào thì Sĩ Thanh lại cho thấy vẻ trưởng thành và quyến rũ. Outfit "đinh" của cô chính là những mẫu váy ôm body có độ dài ngang đùi. Vì diện váy áo ngắn nên cô vô tình khoe được đôi chân nuột nà cũng như kéo chân hiệu quả.  Để "hack dáng" tuyệt đối, Sĩ Thanh đầu tư cả bộ sưu tập giày cao gót mũi nhọn.
 

Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân nấm lùn của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh siêng khoe đôi chân nuột nà-5

Sĩ Thanh chọn tập song song cả gym và yoga. Người đẹp khẳng định yoga giúp cơ phát triển, người dẻo dai. Khi tập gym sẽ thúc đẩy cơ bắp nhiều hơn nên bản thân muốn cải thiện vùng nào sẽ tập thêm cho vùng đó. 2 bộ môn này bổ trợ nhau việc rèn luyện hình thể của Sĩ Thanh. Khi tập gym, người đẹp tập toàn thân và đặc biệt là chú ý tập vòng 2 để có cơ bụng săn chắc.

Còn về chế độ ăn, thật bất ngờ là cô không hề ăn kiêng khem như nhiều người lầm tưởng. Nữ ca sĩ không hề có chế độ ăn kiêng gì. Cô cho biết bản thân ăn rất thoải mái, nhưng tuyệt đối không ăn đêm vì sẽ dễ béo bụng.

Dù thuộc thế hệ gen Z nhưng gu thời trang của Kaity Nguyễn lại khá chững chạc và sang trọng. Người đẹp thường sải bước sự kiện với hình ảnh cổ điển trong những mẫu váy dài chấm gót. Và tất nhiên để trông cao ráo hơn thì những đôi giày cao gót góp sức không ít.
 

Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân nấm lùn của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh siêng khoe đôi chân nuột nà-6

Bên cạnh đấy, cô cũng chăm diện đồ theo set tiểu thư. Việc đồng điệu trang phục thân trên và dưới làm cho cơ thể không bị chia tỷ lệ quá nhiều. Đồng thời, giày mũi nhọn và có gót thanh mảnh cũng giúp cô trông thanh thoát hơn.

Trầm trồ gu thời trang của những mỹ nhân nấm lùn của Vbiz: Hòa Minzy trẻ trung, Sĩ Thanh siêng khoe đôi chân nuột nà-7
Kaity Nguyễn "lột xác" với vóc dáng nóng bỏng

Kaity Nguyễn áp dụng ăn uống khoa học và tập luyện yoga để có ngoại hình thon gọn như hiện tại. Cô hạn chế tinh bột, tăng cường chất xơ trong những bữa ăn. Tuy nhiên theo nữ diễn viên, điều quan trọng nhất vẫn là giữ được một cơ thể khỏe mạnh. Cô nhắn nhủ phái đẹp phải biết yêu thương bản thân mình.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tram-tro-gu-thoi-trang-cua-nhung-my-nhan-nam-lun-cua-vbiz-hoa-minzy-tre-trung-si-thanh-sieng-khoe-oi-chan-nuot-na-683925.html

Sĩ Thanh Hòa Minzy

Tin tức mới nhất