Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng

Vào những giai đoạn bé biếng ăn thì những hộp cơm đáng yêu như thế này chính là giải pháp tốt nhất nhằm thu hút sự chú ý của con.

Vào giai đoạn con biếng ăn nhưng không biết phải làm thế nào thì chị Huệ (29 tuổi, đang sống ở Hải Phòng) đã quyết định làm hộp cơm với những món ăn có hình thù lạ mắt nhằm thu hút sự chú ý của bé.

Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-1
Gia đình chị Huế đang sống ở thành phố Hải Phòng

Bé nhà chị Huệ hiện nay đã được 16 tháng tuổi và trộm vía bé ăn thô rất tốt nên chị thường nấu thức ăn của bé cùng với cả nhà luôn, chỉ có điều những món ăn của con chị sẽ nêm nếm nhạt hơn một chút để cho con dễ ăn.

Mẹ 9x chia sẻ: "Bé nhà mình từ khi 6 tháng là bắt đầu ăn dặm theo phương pháp tự chỉ huy, sau đó đến lúc bé được 8 tháng thì vì một số lí do nên mình cho bé ăn theo phương pháp truyền thống, được mấy tháng thì bé cực kỳ biếng ăn luôn, mà không chịu ngồi vào bàn ăn nữa".

Có cả một thời gian chị cứ phải rong con lúc ăn, nhưng sau đó chị đã quyết định cho bé tập ăn thô và tập quy tắc bàn ăn. Lúc đầu bé nhất định không chịu nên rồi mẹ đảm đã mày mò thử làm những hộp cơm hình dáng bắt mắt để xem con có hào hứng hơn không.

Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-2Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-3Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-4

Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-5
Chính vì vậy mà đến bây giờ mỗi khi đến giờ ăn, thấy những hộp cơm có hình dáng khác nhau thì bé rất vui vẻ và hào hứng. Con đã bắt đầu chịu ăn và ăn được nhiều hơn so với trước kia.

Vì bé ăn thô cũng khá tốt nên mẹ 9x cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị. Chị sẽ nấu chung đồ của bé với gia đình, trong khi chờ thức ăn chín, chị sẽ tranh thủ tạo hình cơ, cho nên các hình khó cũng chỉ mất 15 phút mà thôi.

Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-6Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-7Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-8

Tất cả những màu sắc cơm của bé đều được chị Huệ làm từ những nguyên liệu tự nhiên như: màu vàng của bí đỏ, hoa dành dành. Màu xanh từ hoa đậu biếc, màu nâu từ nước kho thịt hay màu hồng từ củ dền.

Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-9Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-10Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-11Trầm trồ với những hộp cơm bento siêu dễ thương của mẹ Hải Phòng-12
Những hộp cơm đáng yêu, đầy đủ dưỡng chất của mẹ đảm đã nhanh chóng thu hút những bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Ngay cả các bạn trẻ chưa lập gia đình cũng háo hức lưu lại để sau này dùng dần.

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tram-tro-voi-nhung-hop-com-bento-sieu-de-thuong-cua-me-hai-phong-n-247167.html

cơm bento hộp cơm bento món ngon

Tin tức mới nhất