Sao nam Vbiz chuyển nóng 100 triệu mừng sinh nhật Midu

Không ít netizen trầm trồ trước quà sinh nhật "khủng" của mỹ nam này dành tặng Midu.

Hôm nay (5/10), Midu đã cùng hội bạn thân tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Trước tình hình dịch như hiện tại, nữ diễn viên chọn cách đón tuổi mới qua ứng dụng gặp mặt trực tuyến với bạn bè.

Ngày sinh nhật của cô trở nên ý nghĩa hơn với những lời chúc của người hâm mộ, bên cạnh đó là món quà đặc biệt của một mỹ nam Vbiz khiến cả cõi mạng trầm trồ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Midu háo hức: "Sinh nhật năm nay online với các bạn bè chiến hữu thân yêu thế này thôi là đủ rồi. Nói không nhận quà mà các bạn cứ tặng ngại chết nên thôi đăng lên cho các bạn vui vẻ".

Đáng chú ý, nữ diễn viên đã tiết lộ món quà mà "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy gửi tặng mình. Netizen ngay lập tức "choáng váng" trước số tiền 100 triệu đồng mà anh chuyển khoản nóng cho Midu dịp sinh nhật.

Trước đó, cặp đôi Midu và Trần Anh Huy không ít lần có những màn "thả thính" nhau trên mạng xã hội, được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Tưởng không còn "mặn nồng" như trước, ai ngờ lần chơi lớn này của "quý ông tia chớp" đã nói lên tất cả, dân mạng một lần nữa tác hợp cho cặp đôi.

Sao nam Vbiz chuyển nóng 100 triệu mừng sinh nhật Midu-1
Midu chia sẻ niềm vui trong ngày sinh nhật cùng những người bạn

Sao nam Vbiz chuyển nóng 100 triệu mừng sinh nhật Midu-2
Bên cạnh đó, nữ diễn viên khiến netizen trầm trồ khi khoe được Trần Anh Huy chuyển khoản nóng 100 triệu tặng quà sinh nhật

Sao nam Vbiz chuyển nóng 100 triệu mừng sinh nhật Midu-3
Midu và Trần Anh Huy từng là cặp đôi Vbiz được netizen tích cực "đẩy thuyền"

Sao nam Vbiz chuyển nóng 100 triệu mừng sinh nhật Midu-4
Hình ảnh cả hai quấn quýt nhau trong một lần đi du lịch

Sao nam Vbiz chuyển nóng 100 triệu mừng sinh nhật Midu-5Sao nam Vbiz chuyển nóng 100 triệu mừng sinh nhật Midu-6
Món quà mà Trần Anh Huy gửi tặng Midu nhân dịp sinh nhật là minh chứng cho việc "thuyền chưa chìm", netizen cũng vì thế mà tiếp tục tác hợp cho cặp đôi

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/1-sao-nam-vbiz-chuyen-khoan-nong-100-trieu-mung-sinh-nhat-midu-thuyen-nay-sao-day-hoai-ma-khong-chiu-toi-162210510172936135.htm

Trần Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao