Trần Bảo Sơn tình tứ cùng Vũ Ngọc Anh ở sân bay

(2Sao)- Cặp đôi phim "Quyên" cùng nhau lên đường sang Hàn Quốc tham dự liên hoan phim Busan

Khuya hôm qua (30/09) nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh và đàn anh Trần Bảo Sơn - 2 diễn viên chính trong bộ phim Quyên đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc tham dự LHP Busan. Được biết, Quyên là 1 trong 2 bộ phim Việt Nam hiếm hoi nhận được lời mời tham dự và có 3 suất trình chiếu tại LHP danh giá bậc nhất Châu Á này.

Hai diễn viên chính của bộ phim là Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn sẽ tham dự đầy đủ các sự kiện từ đêm khai mạc chính thức vào tối nay (1/10) cho đến các buổi trình chiếu trong phần "Cửa sổ điện ảnh Châu Á".


Vũ Ngọc Anh xuất hiện khá sớm ở sân bay để chuẩn bị lên đường qua
 Busan tham dự liên hoan phim

Có mặt khá sớm tại sân bay để chuẩn bị các thủ tục, Vũ Ngọc Anh diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu với quần jeans khoe đôi chân dài miên man. Nữ diễn viên thoải mái cười nói vui vẻ bên cạnh đàn anh Trần Bảo Sơn.

Quyên là dự án điện ảnh đầu tiên Vũ Ngọc Anh tham gia và cô đã nhận ngay vai chính và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn sau khi bộ phim ra mắt. Sự hi sinh vào những phân đoạn cực kì vất vả trong suốt quá trình quay bộ phim của Vũ Ngọc Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ sự cầu tiến, chăm chỉ làm việc của người đẹp này.


Trần Bảo Sơn song hành cùng Vũ Ngọc Anh trong hành trình lần này, cả 2
 rất thân thiết và tình cảm bên nhau




Cặp đôi này được rất nhiều người chú ý tại sân bay

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất