Mỹ nhân phim thần tượng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ

Vì cố chấp với tình cảm không đứng đắn, mỹ nhân màn ảnh này đã bị khán giả quay lưng.

Bắt đầu diễn xuất từ đầu thập niên 2000, Trần Di Dung nhanh chóng trở thành nữ chính được yêu thích diện rộng chỉ sau 1 bộ phim thần tượng. Huân Y Thảo ra mắt vào năm 2001, kể về nữ chính lương thiện, mắc bệnh tim có tình cảm với anh chàng ca sĩ thần tượng nổi tiếng. Bộ phim đạt tỷ suất người xem khủng, giúp khán giả biết đến và yêu thương cái tên Trần Di Dung.

Mỹ nhân phim thần tượng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ-1
Trần Di Dung (Ảnh: Sina)

Mỹ nhân phim thần tượng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ-2
Trần Di Dung đóng Huân Y Thảo (Ảnh: Baidu)

Sau thành công của Huân Y Thảo, Trần Di Dung tiếp tục tham gia những bộ phim thuộc đề tài tình cảm, thần tượng như Tái Bút Em Yêu Anh, Tình Yêu Mong Manh... và càng ngày càng thăng tiến. Cô còn được ưu ái gọi là "tiên tử", thuộc hàng bảo chứng rating cho các dự án mà cô tham gia. Mặt khác, Trần Di Dung cũng không ngại lột xác, bén duyên với những thể loại phim khác mà đặt biệt là cổ trang, bắt đầu với Phong Vân 2.

Mỹ nhân phim thần tượng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ-3
Trần Di Dung là mỹ nhân phim thần tượng được yêu thích (Ảnh: Baidu)

Tuy nhiên cũng giống như phần lớn các diễn viên thần tượng khác, Trần Di Dung cũng đối mặt với giai đoạn thoái trào của sự nghiệp. Ấy vậy mà Trần Di Dung vẫn có cơ hội đóng nữ chính, song không duy trì được sức hút như trước. Những bộ phim về sau thập niên 2010 mà cô tham gia đa phần có kinh phí thấp, chế tác không hoành tráng. Chỉ khi trở lại với vai phụ Lý mỹ nhân trong Mỹ Nhân Tâm Kế của Lâm Tâm Như, nữ diễn viên mới được chú ý trở lại.

Mỹ nhân phim thần tượng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ-4
Trần Di Dung trong Mỹ Nhân Tâm Kế (Ảnh: Baidu)

Đến năm 2014, tai tiếng bắt đầu ập đến với mỹ nhân sinh năm 1979. Cô bị đồn thổi là kẻ thứ 3 khi công khai hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Tiết Bác Nhân. Có thông tin cho rằng cả hai quen nhau do Trần Di Dung có nhu cầu thẩm mỹ, vì thế tìm đến với họ Tiết. Vào thời điểm hẹn hò, Tiết Bác Nhân đã có vợ và con trai. Chính vì vậy, Trần Di Dung bị chỉ trích không thương tiếc.

Mỹ nhân phim thần tượng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ-5
Trần Di Dung và Tiết Bác Nhân (Ảnh: Sina)

Sau 2 năm tìm hiểu, Trần Di Dung và Tiết Bác Nhân đi đến hôn nhân sau khi bác sĩ họ Tiết ly dị vợ cũ. Bản thân nữ diễn viên cũng từng đáp trả khi bị gán cho cái danh "kẻ thứ 3" rằng: "Tôi biết anh ấy là người phù hợp với mình. Tôi chỉ cần thêm chút thời gian là danh chính ngôn thuận có được người đàn ông đó", càng khiến khán giả thêm thất vọng.

Sau khi có chồng, danh tiếng của Trần Di Dung hoàn toàn sụp đổ. Cô chỉ đóng phim đến hết năm 2018 là vắng mặt khỏi giới giải trí. Song, có vẻ như điều đó không khiến nữ diễn viên buồn rầu hay nản chí. Cô hiện tại chọn lối sống kín kẽ, dành thời gian vun đắp cho gia đình. Ngôi sao Huân Y Thảo năm nào cũng thường đăng ảnh ngọt ngào cùng ông xã, bộ dạng vô cùng hạnh phúc và tươi trẻ.

Mỹ nhân phim thần tượng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ-6
Trần Di Dung của hiện tại (Ảnh: Sina)

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/my-nhan-phim-than-tuong-ngoai-tinh-voi-bac-si-tham-my-cua-chinh-minh-bi-tay-chay-den-mat-ca-su-nghiep-20221122134530106.htm?fbclid=IwAR1D69tShYuWL4NXoSjJAuvSZODRSXNqri9H1lCtoKQZ2hsLrylkWPP012Q

Sao Hoa Ngữ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao