Ca vương Hong Kong than vãn 'chỉ có 88 tỷ đồng trong thẻ'

Phát ngôn của Trần Dịch Tấn đang khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Những năm qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người, trong đó có một bộ phận giới văn nghệ sĩ.

Gần đây nhất, Trần Dịch Tấn đã livestream trò chuyện với người hâm mộ, bày tỏ rằng do dịch bệnh nên năm qua anh không có thu nhập.

Ca vương Hong Kong cũng gây sốc khi tiết lộ: "Hiện tại tôi chỉ còn 30 triệu HKD (tương đương 88 tỷ đồng) trong thẻ".

Ca vương Hong Kong than vãn chỉ có 88 tỷ đồng trong thẻ-1

Phát ngôn của Trần Dịch Tấn đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng số tiền trên đủ để sống thoải mái cả đời, trong khi đó cũng có ý kiến nói số tiền trên không đáng là bao so với mức chi tiêu của giới nghệ sĩ.

Truyền thông khẳng định, với mức độ "tiêu tiền như nước" của Trần Dịch Tấn thì anh có thể tiêu hết sạch số tiền 30 triệu HKD chỉ trong vòng 2 năm.

Theo đó, Trần Dịch từng mua một căn biệt thự rộng hơn 300m2 để tặng bà xã vào năm 2013, cho đến nay anh vẫn chưa trả hết tiền trả góp và phải bỏ ra một khoản mỗi tháng để trả nợ.

Dù đã mua một căn biệt thự ở trên núi, nhưng vì bất tiện trong cuộc sống nên nam ca sĩ và gia đình vẫn thuê một căn nhà cao cấp ở khu vực trung tâm thành phố để sinh hoạt hàng ngày.

Ca vương Hong Kong than vãn chỉ có 88 tỷ đồng trong thẻ-2

Vợ của Trần Dịch Tấn là Từ Hào Oanh cũng nổi tiếng là người sành hàng hiệu, nghiện mua sắm. Cô từng bị cánh paparazzi chụp ảnh khi chi tới 800.000 HKD (2,3 tỷ đồng) trong vòng 1 giờ tại trung tâm mua sắm. Mỗi tháng, anh đưa bà xã khoảng 500.000 HKD để tiêu vặt (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Có thể thấy, cuộc sống xa hoa của giới nghệ sĩ luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng. 

Trần Dịch Tấn sinh năm 1974, được coi là "Ca thần thế hệ mới" sau Hứa Quán Kiệt, Trương Học Hữu và là "ông hoàng nhạc karaoke" của làng nhạc Hoa ngữ. Tên tuổi anh gắn liền với các bản hit như Phô Trương, Mười Năm, Đã Lâu Không Gặp...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-dich-tan-than-chi-co-88-ty-dong-trong-the-ngan-hang-n-303818.html

Sao Hoa Ngữ Trần Dịch Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao