Trần Đức Bo bật mí vì sao trở thành 'chị em tốt' với bạn gái cũ

Trần Đức Bo cho biết mình sẽ lấy vợ năm 30 tuổi, theo lời của ba dặn dò.

Chiều 18/5, Trần Đức Bo đã có buổi chuyện trò xoay quanh vấn đề cuộc sống, tình cảm của anh. Thời gian qua, Đức Bo được biết lên là TikToker nổi tiếng với hàng trăm nghìn followers.

Sau sự cố mất tài khoản vào năm 2021, đến nay, Đức Bo đã xây dựng kênh mạng xã hội riêng cho mình, nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh sự yêu quý, anh chàng này cũng đã vấp phải rất nhiều chỉ trích như "chiêu trò", làm lố, "ô dề".

Trần Đức Bo bật mí vì sao trở thành chị em tốt với bạn gái cũ-1

Được biết, Đức Bo đã từ bỏ việc học và lên TP.HCM theo "tiếng gọi tình yêu" năm 17 tuổi. Tuy nhiên, anh chàng đã chia tay sau 6 tháng ở cùng với người yêu và bắt đầu cuộc sống tự lập.

Tự nhận mình là người giỏi "làm khùng làm điên", Đức Bo đã thu hút được lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội và bắt đầu có hợp đồng quảng cáo. "Lần đầu tiên tôi nhận được catse là 700.000 đồng, từ việc PR cho một thương hiệu. Tôi vừa vui, vừa hạnh phúc vì mình làm được điều gì đó sau thời gian sống tự lập", Bo chia sẻ.

Bên cạnh đó, Đức Bo cũng tự nhận mình là người rất "galant và đàn ông" đến mức các chàng trai phải ngưỡng mộ. Mối tình gần đây nhất của anh là với một cô gái ở Cần Thơ. Tuy nhiên, Đức Bo đã quyết định chia tay vì ... không muốn người yêu đau khổ bởi áp lực dư luận. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Đức Bo và bạn gái là "chị em tốt". Anh khẳng định: "Chúng tôi vẫn là "chị chị em em" giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống. Tôi chia tay ai cũng rất văn mình và có thể làm bạn được. Trước đó, tôi đã nói rằng năm 30 tuổi mình sẽ lấy vợ. Từ giờ đến lúc đó còn 8 năm, cứ như vậy mà tôi làm đúng thôi". 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/tran-duc-bo-lan-dau-ke-ve-catse-dau-tien-202205201501472955.html

Trần Đức Bo

Tin tức mới nhất