Bị bồ cũ uy hiếp, dọa tung 'clip nóng', Trần Đức Bo viết tâm thư kêu cứu

Trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Trần đã có tâm thư dài trải lòng về mọi chuyện.

Sau status tuyển bồ giỏi chuyện chăn gối, mới đây Trần Đức Bo lại gây chú ý khi đăng tải một tâm thư dài, kể chuyện bị bồ cũ dọa tung clip nóng.

Người trong cuộc tiết lộ 4 năm trước, từng có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên B. tại Đà Nẵng. Say này, khi chuyển về Sài Gòn, họ sống chung một nhà.

Bị bồ cũ uy hiếp, dọa tung clip nóng, Trần Đức Bo viết tâm thư kêu cứu-1

Do đối phương là người thích kiểm soát người yêu, hay ghen tuông nên sau đó Đức Bo chủ động chia tay vì cảm thấy quá mệt mỏi. Sau một thời gian dài "mất liên lạc" đến tháng 4 năm nay, cả hai đã nối lại tình xưa.

Cứ tưởng sau thời gian dài lạc mất nhau, người đàn ông tên B., kia sẽ biết trân trọng người yêu. Thế nhưng, Đức Bo tiết lộ trái tim như vỡ vụn khi phát hiện nửa kia đang bắt cá 2 tay.

Bị bồ cũ uy hiếp, dọa tung clip nóng, Trần Đức Bo viết tâm thư kêu cứu-2

Lần quyết định dứt tình này của Đức Bo khiến B., cảm thấy bị xúc phạm. Anh ta liên tục nhắn tin công kích, đe dọa, thậm chí dọa tung clip nóng giữa họ. Dù tổn thương sâu sắc trong chuyện tình cảm nhưng Đức Bo vẫn quyết định lên tiếng vạch trần kẻ bội bạc.

Cuối dòng tâm thư, Bo cho hay đang cảm thấy khá sốc khi bản thân liên tục bị lừa dối. Những ngày qua, Đức Bo cảm thấy quá mệt mỏi, không còn tâm trí kinh doanh hay livestream giao lưu cùng mọi người.

Bị bồ cũ uy hiếp, dọa tung clip nóng, Trần Đức Bo viết tâm thư kêu cứu-3

"Em biết quá khứ em là một người chưa tốt nên bây giờ em đang cố gắng để trở nên tốt hơn từng ngày. Có thể em đã trả một cái giá quá đắt ở thời điểm hiện tại rồi nên em chỉ mong anh đừng làm phiền em nữa! Anh dừng lại đi, em cầu xin anh luôn đó B", Đức Bo nhắn nhủ nửa kia.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bình luận, động viên gửi tới anh chàng. Ngoài ra, cũng có người khuyên nếu bị làm phiền nữa, Đức Bo nên báo công an để được bảo vệ một cách tốt nhất.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-bo-bi-bo-cu-doa-tung-clip-nong-n-269697.html

Trần Đức Bo cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất