Trần Đức Bo bất ngờ đăng ảnh thân mật bên cô gái giấu mặt

Nhiều netizen không khỏi tò mò về danh tính cô gái này.

Dù là một trong những cái tên thị phi bậc nhất, trong chuyện tình cảm Trần Đức Bo lại vô cùng kín tiếng. Những gì netizen được biết chỉ là những chia sẻ từ phía Đức Bo về giới tính, dự định cưới vợ vào năm 30 tuổi và gu chọn vợ, chọn bạn gái.

Thậm chí, người ta cũng chưa từng thấy hiện tượng mạng này đăng ảnh thân thiết bên cạnh ai - ngoại trừ loạt hình ảnh về người bạn trai cũ năm 16 tuổi.

Trần Đức Bo bất ngờ đăng ảnh thân mật bên cô gái giấu mặt-1
So với thời gian trước, Trần Đức Bo hiện tại đã im hơi lặng tiếng hơn

Thế nhưng mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Trần Đức Bo cực kì tình tứ bên một cô gái lạ mặt. Trong album chia sẻ trên Instagram, Đức Bo và cô gái này đều đeo khẩu trang kín mít nên không ai thấy rõ diện mạo của đằng gái.

Dẫu vậy, dễ dàng nhận thấy cả hai đã không ngần ngại làm loạt hành động thân mật như dựa vai, nắm tay và cả hôn nhau... qua khẩu trang.

Trần Đức Bo bất ngờ đăng ảnh thân mật bên cô gái giấu mặt-2
Anh chàng bất ngờ đăng tải hình ảnh bên một "cô gái" lạ


Trần Đức Bo bất ngờ đăng ảnh thân mật bên cô gái giấu mặt-3Trần Đức Bo bất ngờ đăng ảnh thân mật bên cô gái giấu mặt-4
Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật

Đính kèm những hình ảnh này, Trần Đức Bo chỉ ghi caption là 1 chiếc icon và mấy dấu chấm hỏi. Sau đó, anh chàng tiếp tục đăng lại ảnh lên story với dòng chú thích dài hơn: "Gu con gái tui thích nè, haha. Cao, trắng, hiền, người miền Tây, đã vậy còn thơm nữa chứ".

 Loạt động thái này khiến dân tình càng thêm hoang mang và tò mò hơn về danh tính nữ chính.

Trần Đức Bo bất ngờ đăng ảnh thân mật bên cô gái giấu mặt-5
Trần Đức Bo khẳng định người trong ảnh chính là gu của anh chàng

Nhiều người thắc mắc không rõ đây có phải bạn gái của Trần Đức Bo hay không, phải chăng anh chàng đang dần thực hiện hóa quyết tâm lấy vợ năm 30 tuổi của mình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây rất có thể chỉ là chị gái, thậm chí là mẹ của anh chàng mà thôi.

Mọi người chỉ nên xem ảnh cho vui chứ không nên đồn đoán nhiều, tất cả chờ chính chủ confirm vẫn tốt hơn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-duc-bo-bat-ngo-dang-anh-than-mat-ben-mot-co-gai-giau-mat-chuan-bi-hoan-thanh-kpi-lay-vo-nam-30-tuoi-162212811184246896.htm

Trần Đức Bo cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao