Biến căng: Trần Đức Bo tiết lộ bạn bè đòi tìm đánh 'hotgirl trứng rán', yêu cầu Thanh Tâm xin lỗi

"Em hãy nhắn tin cho Bo và nói chuyện sao cho hợp lý. Bo sẽ chấp nhận, suy nghĩ về việc im lặng", hiện tượng mạng họ Trần nói.

Hai ngày trở lại đây, Trần Thanh Tâm (hay còn gọi là "hot girl trứng rán") và Trần Đức Bo - một hot Tik Tok bất ngờ nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. 

Biến căng: Trần Đức Bo tiết lộ bạn bè đòi tìm đánh hotgirl trứng rán, yêu cầu Thanh Tâm xin lỗi-1
Clip được cho là Thanh Tâm "cà khịa" Đức Bo.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Đức Bo cho rằng Thanh Tâm "cà khịa" mình trong một đoạn clip cô nàng đã đăng tải với nội dung: "Bo đâu có dẹo đâu, Bo rất là menly luôn, rất là menly".

Chính điều này đã khiến cho cậu bạn nổi giận và đăng hẳn status để "dằn mặt".

Theo đó, trong clip livestream hơn 150 nghìn người theo dõi mới đây, Đức Bo khẳng định ban đầu rất quý mến đàn em bởi cả 2 đều bị "ghét" và bị ném đá giống nhau. Tuy nhiên, sau màn cà khịa nói trên, anh cảm thấy rất bức xúc.

Đức Bo tiết lộ, một số người bạn của anh là bạn học cùng trường với Thanh Tâm đòi đến "xử đẹp" cô nàng nhưng đã bị người này ngăn cản. Hiện tượng mạng này cũng cho biết, chỉ cần đàn em xin lỗi sẽ suy nghĩ lại để bỏ qua mọi chuyện.

Biến căng: Trần Đức Bo tiết lộ bạn bè đòi tìm đánh hotgirl trứng rán, yêu cầu Thanh Tâm xin lỗi-2

"Em hãy nhắn tin cho Bo và nói chuyện như thế nào sao cho hợp lý thì Bo sẽ chấp nhận. Bo sẽ suy nghĩ về việc im lặng và mỗi người sống một cuộc sống khác", hot Tik Tok nói trước khi kết thúc livestream.

Ngoài ra, anh cũng khẳng định không hề dùng chiêu trò với Thanh Tâm để câu like mà bản thân đang bức xúc vì bị xúc phạm.

Biến căng: Trần Đức Bo tiết lộ bạn bè đòi tìm đánh hotgirl trứng rán, yêu cầu Thanh Tâm xin lỗi-3

Về phía Thanh tâm, ngoài công khai giải thích, gửi lời xin lỗi đàn anh trong phần bình luận stautus của Đức Bo, cô cũng đăng tải lời xin lỗi của mình trên story Facebook. Tuy nhiên, Đức Bo lại cho rằng lời xin lỗi này chưa đủ thành ý.

Hiện chưa biết diễn biến vụ việc tiếp theo sẽ ra sao nhưng đa số cư dân mạng đều đứng về phía Trần Đức Bo.

Biến căng: Trần Đức Bo tiết lộ bạn bè đòi tìm đánh hotgirl trứng rán, yêu cầu Thanh Tâm xin lỗi-4

Trần Thanh Tâm (SN 2000) là một trong những hot girl mới nổi thời gian gần đây. Câu nói: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh",... là những câu nói tạo trend của cô nàng.

Nổi tiếng không bao lâu, gái xinh này dính liên hoàn phốt khi có phát ngôn sốc về điểm số, lộ ngoại hình kém xinh, cướp bạn trai của người khác, lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar,... và gần đây nhất là lùm xùm liên quan đến Trần Đức Bo.

Biến căng: Trần Đức Bo tiết lộ bạn bè đòi tìm đánh hotgirl trứng rán, yêu cầu Thanh Tâm xin lỗi-5

Trần Đức Bo (SN 1999) gây chú ý bởi hình ảnh một chàng trai được trang điểm kỹ lưỡng với đôi mắt to nhờ lens, da trắng, gương mặt đánh khối cẩn thận và môi đậm. Bên cạnh đó, những clip của anh chàng trên mạng xã hội Tik Tok cũng thu hút rất nhiều quan tâm. 

Cách đây không lâu, hiện tượng mạng mới nổi này từng gây tranh cãi khi phát ngôn liên sốc quan đến nhóm nhạc BTS.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất