Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được trai đẹp bế mang về

Trần Đức Bo đại náo phố đi bộ với màn ghép đôi thần tốc với trai đẹp.

Nhắc đến Trần Đức Bo, người ta nghĩ ngay đến một hiện tượng mạng xã hội thường xuyên có những phát ngôn, hình ảnh gây sốc, clip khoe thân khiến ai nấy đều đỏ mặt. Đặc biệt, anh chàng còn có biệt tài giả gái, lên đồ, make up, tóc tai "chuẩn girl".

Tối 30/7, trên các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại Trần Đức Bo xuất hiện tại phố đi bộ. Đáng chú ý là tại đây anh chàng đã được ghép đôi thành công với một nam thanh niên cao to, gương mặt điển trai.


Clip Trần Đức Bo được ghép đôi ở phố đi bộ.

Từ đoạn clip chia sẻ cho thấy, khoảnh khắc quay mặt nhìn nhau cả hai đều tỏ ra rất vui vẻ, có chút bất ngờ và ngượng ngùng. Nhưng sau đó, họ đã tiến lại gần nắm tay nhau. Thậm chí, Trần Đức Bo còn được đối phương bế mang về.

Màn ghép đôi với sự có mặt của nhân vật chính là "bản sao Hiền Hồ" đã khiến cả khu bố náo loạn. Hiện clip, hình ảnh Trần Đức Bo được ghép đôi thành công với trai đẹp vẫn đang lan truyền trên khắp các diễn đàn.

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được trai đẹp bế mang về-1
Khoảnh khắc "bản sao" Hiền Hồ được trai đẹp bế mang về.

Trần Đức Bo từng công khai bản thân là người song tính (Bisexual), nghĩa là có thể quan tâm đến cả 2 giới tính nam và nữ.

Mối tình gần đây nhất của anh là với một cô gái ở Cần Thơ. Tuy nhiên, Đức Bo đã quyết định chia tay vì... không muốn người yêu đau khổ bởi áp lực dư luận. Tính đến thời điểm hiện tại, Đức Bo và bạn gái là "chị em tốt".

Anh khẳng định: "Chúng tôi vẫn là 'chị chị em em' giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống. Tôi chia tay ai cũng rất văn mình và có thể làm bạn được.

Trước đó, tôi đã nói rằng năm 30 tuổi mình sẽ lấy vợ. Từ giờ đến lúc đó còn 8 năm, cứ như vậy mà tôi làm đúng thôi"

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được trai đẹp bế mang về-2
Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được trai đẹp bế mang về-3
Trần Đức Bo là người song tính.

Khi chuyện giới tính bị mang ra bàn tán, Trần Đức Bo từng tỏ ra bức xúc: "Có phải mọi người đang chấn động bởi thông tin Trần Đức Bo sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi mấy giờ gần đây đúng không? Để mình nói cho mấy bạn nghe.

Có nhiều bạn nói Bo rằng bạn là gái, hay con trai thẳng, hay là Bisexual hay là Gay vậy. Những vấn đề như vậy cho mình xin phép không được trả lời nha tại vì mình không thích nói chuyện giới tính trên MXH.

Thêm một điều nữa là về việc mình yêu con trai hay con gái đâu phải là vấn đề đâu. Vì con gì thì cũng là con người và xứng đáng được yêu mà. Cái quan trọng là mình có cảm xúc, đồng cảm được với nhau thì yêu nhau thôi. Có gì đâu phải căng thẳng lên vậy?".

Tít
Theo Vietnamnet


Trần Đức Bo cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất