Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình 'tẩy trắng' nhanh nhất Cbiz

Từng chịu nhiều điều tiếng vì bỏ gia đình để đến với nhau, thế nhưng Trần Hách và Trương Tử Huyên vẫn có cuộc sống hạnh phúc, liên tục xuất hiện trên truyền hình.

Showbiz Hoa ngữ không hề thiếu những vụ ngoại tình đình đám. Sau scandal này, các ngôi sao đều ít nhiều chịu ảnh hưởng hoặc bị công chúng tẩy chay.

Tuy nhiên trường hợp của Trần Hách lại khác. Nam diễn viên lại có sự nghiệp ngày càng thăng hoa sau bê bối ngoại tình chấn động. 

Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-1

Trần Hách sinh năm 1985, được biết đến qua loạt series phim Chung cư tình yêu, Cực phẩm gia đình, Con đường phía trước... Tài tử xuất thân từ một gia đình thiên về nghệ thuật, giàu có. Mẹ anh là Hồ Tiểu Linh, một diễn viên kịch hạng nhất quốc gia, trong khi chú là Trần Khải Ca - đạo diễn hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Sở hữu cả tài năng và gia thế, Trần Hách còn được ngưỡng mộ nhờ mối tình 13 năm với Hứa Tịnh. Cả hai quen biết nhau từ cấp hai, đến trung học rồi đại học. 

Năm 2013, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Phuket, Thái Lan trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Có thể nói câu chuyện tình yêu của cả hai được ví von như ngôn tình đời thực, và là hình mẫu trong mắt nhiều cư dân mạng.

Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-2
Hôn lễ của Trần Hách và Hứa Tịnh

Tuy nhiên, câu chuyện ngôn tình lại không có cái kết hạnh phúc khi chỉ 9 tháng sau khi kết hôn, Trần Hách lộ ảnh ngoại tình với bạn diễn Trương Tử Huyên.

Trương Tử Huyên sinh năm 1984, là người mẫu kiêm diễn viên quen mặt với khán giả qua Thất tình 33 ngày, Năm tháng vội vã. Cô quen biết và nảy sinh tình cảm với Trần Hách sau khi hợp tác trong phim Y Quán Tiếu Truyện. 

Đáng nói ở đây, thời điểm cô bị tung ảnh ngoại tình với tài tử họ Trần thì cô cũng là người phụ nữ đã có gia đình.

Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-3
Cặp đôi ngoại tình Trần Hách - Trương Tử Huyên

Tháng 1/2015, Trần Hách bất ngờ viết một đoạn chia sẻ dài với tựa đề "Tôi sai rồi" và cho biết đã ly hôn Hứa Tịnh. 

Hứa Tịnh chia sẻ trên trang cá nhân sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió: "14 năm quen biết, tôi thấu hiểu anh ấy bao nhiêu, thấu hiểu đến mức chia tay rồi vẫn không thể chịu được việc anh ấy bất lực, thất vọng. Mong mọi người đừng chỉ trích anh ấy nữa". 

Những lời bênh vực của Hứa Tịnh như giọt nước tràn ly khiến công chúng càng thêm phẫn nộ và chỉ trích Trần Hách.

Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-4
Ảnh ngoại tình của cả hai

Ngay lúc này, Trương Tử Huyên lên tiếng xác nhận hẹn hò Trần Hách và đã ly hôn với chồng cũ. Cả hai bất chấp những lời dè bỉu, mỉa mai để đến với nhau, đồng thời có chung một cô con gái dù chưa chính thức làm đám cưới.

Sau bê bối ngoại tình, sự nghiệp của Trần Hách không hề chịu nhiều biến động. Nam diễn viên liên tục xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh mới, đồng thời được o bế vào show truyền hình hot Chạy đi người anh em.

Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-5
Trần Hách bên Đặng Siêu và Lộc Hàm, những ngôi sao chủ chốt của show "Chạy đi người anh em"

Anh liên tục đăng ảnh con gái lên mạng xã hội, bỗng dưng trở lại hình mẫu "người cha tốt" trong mắt công chúng. Chưa kể đó, nhờ tính cách được xây dựng hoạt bát, năng động trên show truyền hình, Trần Hách dần dần khiến công chúng quên đi vụ ngoại tình năm xưa, "tẩy trắng" thành công.

Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-6
Hiện tại, nam diễn viên đã có 2 con gái

Sự nghiệp và cuộc sống của anh không hề bị ảnh hưởng nhiều nhờ vào gia thế khủng và các mối quan hệ trong giới giải trí.

Tháng 2 vừa qua, nam diễn viên tiếp tục vướng tin ngoại tình với người đẹp Cáp Ni Khắc Tư. Sau khi vụ việc ầm ĩ, phía công ty chủ quản của anh lên tiếng phủ nhận và khởi kiện người tung tin bịa đặt. Nhiều khán giả lần nữa chỉ trích Trần Hách "ngựa quen đường cũ".

Về phía Trương Tử Huyên, cô tạm ngưng các hoạt động showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Trong những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên khoe vóc dáng sexy, gương mặt trẻ trung và cuộc sống dư dả.

Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-7Trần Hách - Trương Tử Huyên: Cặp ngoại tình tẩy trắng nhanh nhất Cbiz-8
Trương Tử Huyên và 2 con 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-hach-truong-tu-huyen-tay-trang-ngoai-tinh-nhanh-nhat-cbiz-n-237666.html

Trương Tử Huyên Trần Hách

Tin tức mới nhất