Trần Hạo Dân gây tranh cãi khi chia sẻ lý do rời TVB

Nam diễn viên 51 tuổi cho biết mục đích anh chuyển hướng thị trường hoạt động là để kiếm tiền.

Ngày 15/8, 163 đưa tin Trần Hạo Dân tham gia sự kiện livestream để giao lưu với khán giả. Trên sóng trực tuyến, nam diễn viên lần đầu chia sẻ lý do anh rời TVB giữa thời điểm được đài nâng đỡ, chuyển sang Đại lục phát triển.

Trần Hạo Dân gây tranh cãi khi chia sẻ lý do rời TVB-1
Trần Hạo Dân cho hay anh sang Đại lục hoạt động nghệ thuật là vì muốn kiếm tiền.

"Thành thật mà nói, tôi sang Đại lục làm việc không phải là vì theo đuổi đam mê nghệ thuật, mà là vì tiền. Chim khôn phải biết chọn cành mà đậu. Con người cũng vậy, chỗ nào đãi ngộ tốt hơn thì chọn chỗ đó", Trần Hạo Dân nói.

Chia sẻ của tài tử Thiên long bát bộ gây ra tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ cho rằng lựa chọn rời TVB của anh là nước cờ khôn ngoan, thức thời. Trong khi đó, không ít người lại chỉ trích Trần Hạo Dân hám tiền, là người vong ân phụ nghĩa.

Trên thực tế, vì mức lương bèo bọt, chế độ đãi ngộ thấp ở đài TVB, nhiều nghệ sĩ sau khi thành danh như Xa Thi Mạn, Huỳnh Tông Trạch, Trần Kiện Phong, Hồ Hạnh Nhi... quyết định rời bỏ mái nhà nhiều năm gắn bó để phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Đa số họ đều gặt hái thành công và được trả cát-xê khủng để xuất hiện trong các bộ phim.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Ở tuổi 51, do không có nhiều hợp đồng tại Hong Kong, anh phải sang Đại lục tìm cơ hội phát triển.

Để tăng cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, anh còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc lúc xế chiều. “Tôi hy vọng, các nhà làm phim Đại lục hiểu hơn về giá trị của tôi, lúc đó mới có thể đề cập đến kịch bản hay”, anh nói.

Trần Hạo Dân gây tranh cãi khi chia sẻ lý do rời TVB-2
Gia đình của Trần Hạo Dân gặp khó khăn tài chính vì công việc của nam diễn viên bị ngưng trệ.

Gần đây, nam diễn viên cho hay gia đình anh đang gặp tình trạng khó khăn kinh tế. Dịch bệnh khiến công việc của Trần Hạo Dân bị đình trệ. Để đảm bảo cuộc sống, vợ anh lên mạng bán hàng online.

Không chỉ vậy, cả nhà 6 người của Trần Hạo Dân cũng phải dọn khỏi căn hộ cao cấp có giá thuê hàng tháng lên đến 20.000 USD, chuyển sang một ngôi nhà khác nhỏ hơn vì không đủ tài chính cáng đáng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-hao-dan-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ly-do-roi-tvb-post1120052.html

Trần Hạo Dân tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao