Trần Kiều Ân được ví là 'nữ thần đông lạnh thời gian' nhờ tài hack tuổi

Xuất hiện trong show "Thế giới dũng cảm", nữ diễn viên gây sốc với vẻ ngoài như học sinh dù đã 39 tuổi.

Trong tập 2 của chương trình Thế giới dũng cảm, Trần Kiều Ân khiến nhiều người sửng sốt với khả năng "hack tuổi". Cũng mặc đồng phục như những thành viên khác, nhưng với kiểu tóc búi củ tỏi hai bên, trông nữ diễn viên không khác gì một nữ sinh dù đã bước sang tuổi 39.

Truyền thông Trung Quốc đã gọi Trần Kiều Ân là "nữ thần đông lạnh thời gian"

Trần Kiều Ân được ví là nữ thần đông lạnh thời gian nhờ tài hack tuổi-1
Diện mạo như học sinh của Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân còn thể hiện sự máu lửa, nhiệt tình với các thử thách khó khăn của chương trình. Đến Trương Hàn cũng phải nể phục năng lực của cô nàng.

Trần Kiều Ân được ví là nữ thần đông lạnh thời gian nhờ tài hack tuổi-2
Truyền thông Trung Quốc gọi cô là "Nữ thần đông lạnh thời gian".

Trước đây, Trần Kiều Ân từng nổi tiếng là một nữ diễn viên "cưa sừng làm nghé" giỏi nhất trên màn ảnh. Nhiều khán giả nhận xét, từ 2001 khi xuất hiện trong Hoàng tử Ếch cho đến nay, dung mạo của cô hoàn toàn không thay đổi.

Sau 17 năm hoạt động, Trần Kiều Ân gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua các bộ phim Định mệnh anh yêu em, Vẫn cứ thích em, đặc biệt là vai diễn Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ. Khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao, đã thoát khỏi danh hiệu "diễn viên thần tượng".

Trong phim điện ảnh Tình yêu vĩnh cửu, Trần Kiều Ân vào vai cô kỹ sư trẻ Tiết Nhã Lan xinh đẹp thơ ngây. Tạo hình với tóc thắt bím hai bên của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả phải tự hỏi "có đúng cô ấy sắp 40 tuổi?".

Trần Kiều Ân được ví là nữ thần đông lạnh thời gian nhờ tài hack tuổi-3
Tạo hình "cưa sừng làm nghé" của Trần Kiều Ân.

Còn trong Từ bỏ em giữ chặt em, Trần Kiều Ân vào vai một cô gái có cơ hội quay ngược thời gian, trở lại tuổi 23. Hơn nhân vật trong phim đến 15 tuổi nhưng Trần Kiều Ân vẫn vào vai ngọt ngào, không hề có cảm giác bị quá lố.

Trần Kiều Ân được ví là nữ thần đông lạnh thời gian nhờ tài hack tuổi-4
Hơn bạn diễn 8 tuổi nhưng Trần Kiều Ân vẫn vô cùng xứng đôi với đàn em.

Trong 2018, Trần Kiều Ân có một dự án cổ trang được đầu tư hoành tráng mang tên Độc Cô hoàng hậu, đóng cùng Trần Hiểu. Hơn bạn diễn đến 8 tuổi nhưng đứng cạnh nhau, Trần Kiều Ân vẫn được nhận xét xứng đôi với đàn em.

Theo Ione


Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao