Trần Kiều Ân lộ bằng chứng sắp cưới 'phi công' kém 9 tuổi?

Nàng "Đông Phương Bất Bại" đeo một chiếc nhẫn kim cương nổi bật ở ngón áp út tay trái, dấy lên nghi vấn sắp kết hôn.

Mới đây, Trần Kiều Ân đăng một video mới trên Instagram cá nhân. Đáng chú ý, nàng "Đông Phương Bất Bại" đeo một chiếc nhẫn kim cương nổi bật ở ngón áp út tay trái. 

Việc này một lần nữa dấy lên tin đồn cô được bạn trai Alan cầu hôn.

Trần Kiều Ân lộ bằng chứng sắp cưới phi công kém 9 tuổi?-1
Trần Kiều Ân khoe khéo chiếc nhẫn kim cương nổi bật

Khi một người hâm mộ nhắn tin hỏi Trần Kiều Ân, cô đã thẳng thắn trả lời: "Tại sao tôi phải báo cáo với mọi người những gì tôi đã làm. Đây là vấn đề riêng tư của chúng tôi, tôi có được cầu hôn hay không thì đó cũng là chuyện cá nhân. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, đừng lo lắng về việc tôi bị lừa".

Cách đây không lâu, đạo diễn chương trình Tình Yêu Của Con Gái cũng bất ngờ hé lộ việc người đẹp họ Trần và bạn trai kém 9 tuổi đang rục rịch tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên phía Trần Kiều Ân lại lên tiếng phủ nhận sự việc. 

Trần Kiều Ân lộ bằng chứng sắp cưới phi công kém 9 tuổi?-2

Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò bạn trai Alan vào đầu tháng 12/2019. Đây là chàng trai thứ 2 nữ diễn viên công khai hẹn hò sau tài tử Hoắc Kiến Hoa. Alan sinh năm 1988, là người Malaysia gốc Hoa. Cặp đôi quen biết và hẹn hò qua chương trình Tình Yêu Của Con Gái.

Trong khoảng thời gian đầu hẹn hò, cộng đồng mạng tìm được bằng chứng cho thấy Alan có lối sống buông thả, thường xuyên qua lại với gái mại dâm cũng như những cô nàng nóng bỏng khác. Chính vì điều này, nhiều người hâm mộ đã phản đối Trần Kiều Ân hẹn hò và sợ cô bị lừa dối tình cảm.

Tuy nhiên cho đến nay, nữ diễn viên luôn lên tiếng bày tỏ tin tưởng bạn trai, đồng thời khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-lo-bang-chung-sap-cuoi-phi-cong-kem-9-tuoi-n-262920.html

Trần Kiều Ân Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất