Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Trần Kiều Ân vô cùng đau khổ và uống say khướt trong ngày tình cũ Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ.

Tham gia chương trình Đại hội dìm hàng mới đây, Trần Kiều Ân đã chia sẻ về hàng loạt tin đồn liên quan đến bản thân trong thời gian qua.

Khi nhắc lại thông tin từng uống say khướt, khóc lóc ầm ĩ trong ngày Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kết hôn, nữ diễn viên bật cười phủ nhận: "Đó là tin giả mạo".

Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-1
Trần Kiều Ân trẻ đẹp khi tham gia chương trình

Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-2Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-3

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân từng có một khoảng thời gian mặn nồng bên nhau. Cô cũng là bạn gái duy nhất mà tài tử họ Hoắc công khai với truyền thông. Tuy nhiên chuyện tình ấy không thể đi đến cái kết tốt đẹp.

Báo chí Đài Loan cho hay, Trần Kiều Ân không thể quên được tình cũ nên đã khóc hết nước mắt trong ngày Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ.

Trước đó, nàng "Đông Phương Bất Bại" cũng từng khó chịu khi liên tục bị nhắc đến với Hoắc Kiến Hoa: "Đừng viết những tin đồn bịa đặt về tôi".

Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-4Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-5Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-6

Cũng trong chương trình, Trần Kiều Ân một lần nữa phủ nhận việc cặp kè với những mỹ nam kém tuổi. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung dù đã U40, cô thường xuyên được đóng cặp với những nam thần tuổi thanh xuân. Đứng trước tin đồn mê trai trẻ, nữ diễn viên cho hay: "Tôi có thể là mẹ của họ cũng được".

Ông chủ tập đoàn Paparazzi Phong Hành - Trác Vỹ còn tiết lộ gây shock, Trần Kiều Ân từng qua đêm với đàn em kém 21 tuổi Ngô Lỗi tại khách sạn. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và đặt ra nhiều nghi vấn.

Trần Kiều Ân đã phải gửi đơn kiện Trác Vỹ với tội danh bôi nhọ nhân phẩm để dập tắt tin đồn.

Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-7Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-8Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-9
Trần Kiều Ân bên trai trẻ kém 21 tuổi Ngô Lỗi 


Bị đồn nhậu say khướt trong ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vì đau khổ, Trần Kiều Ân kêu oan-10
Và nữ diễn viên từng bị nghi hẹn hò trai đẹp kém 15 tuổi Vương Nhất Bác

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-kieu-an-phu-nhan-say-sin-trong-ngay-cuoi-hoac-kien-hoa-n-170728.html

Trần Kiều Ân Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất