Phim cũ người xưa

Cặp đôi 'Hoàng Tử Ếch' sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ

Sau khi dòng phim thần tượng đi qua thời hoàng kim, Trần Kiều Ân và Minh Đạo đã có những ngã rẽ khác nhau.

Hoàng tử ếch là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên hợp tác và cũng là bộ phim thành công nhất của Trần Kiều Ân và Minh Đạo. Ra mắt năm 2005, phim nhanh chóng gây sốt trên màn ảnh nhỏ với lượng rating cao ngất ngưởng, đưa tên tuổi của cặp sao Đài Loan nổi danh toàn châu Á.

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-1

Đến nay, vai diễn của cặp sao trong Hoàng tử ếch vẫn được xếp vào danh sách "cặp đôi bất hủ" của dòng phim thần tượng Đài Loan và gây thương nhớ cho nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X.

Sau khi dòng phim thần tượng đi qua thời hoàng kim, cả hai đã có những ngã rẽ khác nhau.

Trần Kiều Ân

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-2

Nhân vật Diệp Thiên Du trong Hoàng tử ếch do Trần Kiều Ân đóng là một cô gái tốt bụng, lương thiện. Cô có tật xấu là thích kiếm tiền và mơ mộng lấy một chàng hoàng tử giàu có.

Cô và nam chính Đơn Quân Hạo (Minh Đạo đóng) trở thành cặp oan gia và xảy ra những chuyện dở khóc dở cười. Đây là vai diễn làm nên tên tuổi của Trần Kiều Ân và đã giúp cô nổi tiếng, trở thành cái tên được săn đón. 

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-3

Từ năm 2004 đến năm 2008, Trần Kiều Ân đóng vai nữ chính trong nhiều bộ phim truyền hình như Ngàn vàng tiểu thư, Yêu phải nàng thiên kim, Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1Định mệnh anh yêu em. Thành công của những tác phẩm này đã giúp cô trở thành một trong những cái tên bảo chứng cho rating của màn ảnh xứ Đài thời bấy giờ.

Khi phim thần tượng Đài Loan dần xuống dốc, Trần Kiều Ân chuyển qua hoạt động tại Đại Lục. Song trải qua một thời gian dài, tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt ở nơi này. Chỉ khi tham gia Tiếu ngạo giang hồ 2013 thì cô mới vụt sáng trở thành sao ở Trung Quốc.

Thành công từ vai Đông Phương Bất Bại đã mở đường cho Trần Kiều Ân tham gia các dự án phim lớn như Cẩm tú duyên, Vẫn cứ thích em

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-4

Vài năm trở lại đây, Trần Kiều Ân không có tác phẩm nổi bật. Nữ diễn viên không cạnh tranh được với các tiểu hoa đán 8X, 9X xinh đẹp, trẻ trung, nên quay trở lại quê hương Đài Loan. Tuy nhiên tại quê nhà, cô vẫn đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì lớn tuổi.

Về đường tình duyên, Trần Kiều Ân gặp gỡ doanh nhân giàu có người Malaysia khi tham gia show Tình yêu của người con gái 2. Alan kém tuổi nữ diễn viên 9 tuổi nhưng tỏ ra là người chu đáo, ân cần chăm sóc bạn gái. Tính cách tinh tế của anh đã chinh phục nữ diễn viên 41 tuổi. Thêm nữa, anh còn sở hữu sự nghiệp thành công.

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-5

Theo truyền thông Trung Quốc, Trần Kiều Ân và Alan gần đây đã dọn về chung sống cùng nhau tại Đài Loan để vun đắp mối quan hệ. Tuy nhiên gần đây cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Nguyên nhân là vì cha mẹ của thiếu gia người Malaysia không muốn con trai qua lại và cưới Trần Kiều Ân.

Minh Đạo

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-6

Trong Hoàng tử ếch, Đơn Quân Hạo (Minh Đạo) có một sự nghiệp thành công và chuẩn bị cầu hôn người con gái thanh mãi trúc mã là Vân Hy. Sau một tai nạn không đáng có, anh mất trí nhớ và lưu lạc đến một làng chài.

Gia đình Diệp Thiên Du đã cưu mang cho anh ở nhờ dưới thân phận Đồng Hao. Tháng ngày bên nhau khiến Đồng Hao và Thiên Du nảy sinh tình cảm. Bỗng một ngày, Đồng Hao nhớ lại mọi thứ rồi từ đây trở nên rắc rối hơn.

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-7

Cùng với Trần Kiều Ân, Minh Đạo cũng một bước vụt sáng thành sao sau thành công của Hoàng tử ếch. Ngoài việc đóng phim, quảng cáo, anh còn có tài ca hát với vai trò là thành viên của 183 Club.

Nam diễn viên trở thành ngôi sao được hâm mộ nhất xứ Đài, vượt qua cả những tên tuổi như Hoắc Kiến Hoa, Ngôn Thừa Húc, Hứa Thiệu Dương… 

Sau khi sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, anh đóng khá nhiều tác phẩm nhưng không tạo được tiếng vang, hoặc chưa được phát sóng dù đã quay xong rất lâu. Minh Đạo từng bật khóc vì sự nghiệp xuống dốc, không có phim để đóng và tên tuổi nhanh chóng bị lãng quên.

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-8

"Mấy năm nay tôi làm gì cũng thất bại, chính tôi cũng coi thường mình", Minh Đạo nghẹn ngào chia sẻ. Tuổi tác ngày càng cao và danh tiếng đi xuống khiến hiện tại nam diễn viên gặp khó khăn trong sự nghiệp.

Sáng ngày 10/06, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi xuất hiện thông tin Minh Đạo lên chức bố bỉm sữa ở tuổi 40. Kèm theo đó là loạt ảnh anh đưa vợ con và bố mẹ lên núi ngắm cảnh. 

Cặp đôi Hoàng Tử Ếch sau 15 năm: Người bí mật có con, kẻ cặp kè phi công trẻ-9

Ngay sau đó người đại diện của Minh Đạo cũng chính thức lên tiếng về việc này. Người này thừa nhận Minh Đạo đã đăng ký kết hôn từ năm ngoái. Con trai anh hiện tại chỉ mới hơn 1 tháng tuổi. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-va-minh-dao-sau-15-nam-dong-hoang-tu-ech-n-225151.html

Minh Đạo Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa