Trần Lập: Có thể tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng thân thuộc

(2Sao) - Trần Lập: "Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí. Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến...."

Những ngày qua, thông tin về căn bệnh nan y của Trần Lập được chính anh hé lộ đang khiến người hâm mộ lo lắng xót xa. Giữa lúc tuổi còn trẻ, sự nghiệp đang ở đỉnh cao để cống hiến cho gia đình và xã hội thì Trần Lập lại phải gác lại tất cả đấu tranh với căn bệnh ung thư quái ác.


Sau khi nhập viện, Trần Lập đã được các bác sỹ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị. Tối ngày 06/11 trưởng nhóm Bức Tường đã lên bàn mổ - bắt đầu hành trình đầu tiên trong chặng đường đấu tranh với căn bệnh ung thư trực tràng. Sau khi thức hiện ca mổ 5 tiếng và tỉnh lại tại phòng hậu phẫu - Trần Lập nhanh chóng chia sẻ tình hình để những người yêu mến anh yên tâm.


Trần Lập sau phẫu thuật

Mới đây, sau 1 tuần nhập viện Trần Lập đã cập nhập trạng thái của mình cùng dòng tâm sự: "Hôm nay tròn 1 tuần mình nhập viện. Hiện đang trong quá trình phục hồi và bước vào phần 2 của "cuộc chiến".

Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này. ( trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng).

Đúng vậy. Mình nhận được vô cùng nhiều lời động viên và những chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và những người không quen.

Trần lập và chiếc xe mô tô yêu quý của mình

Tuy nhiên mỗi thân thể, mỗi trạng bệnh, mỗi hoàn cảnh giai đoạn và khả năng thì không ai giống ai. Tất cả đều đóng góp tốt đẹp và đều đáng quý. Mình xin ghi nhận.

Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí. Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn.

Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường. Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn."


Tình yêu nhạc của chàng trai "Đường tới đỉnh vinh quang"

Theo tâm sự của Trần Lập thì anh đang trong quá trình hồi phục và bước vào phần 2 của cuộc chiến với bệnh tật. Chàng Rocker cũng chia sẻ trong lo lắng: "Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí. Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn..


Tuy nhiên, anh cũng khiến khán giải yêu nhạc phải rơi lệ với tình yêu âm nhạc của mình: "Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn."

Ngay sau chia sẻ của Trần Lập, nhiều sao Việt cùng người yêu mến Trần Lập đã gửi lời hỏi thăm động viên an ủi mong anh vượt qua sóng gió.


MC Quang Minh:Bác có thể chạy tạm con motor của em, sao phải xoắn. lại nói đến nhưng triết lí sống. Đã lên xe là nổ máy, bản thân cái xe nó tuân thủ tất cả những ai điều khiển nó, đâu nhất thiết phải đúng người bỏ tiền mua nó về thì nó mới phục tùng. Vậy nên nếu một ngày phải bán hết xe, thì cứ chạy tạm con trâu của em mà bác cứ chê bai nhé Trần Lập.

Dương Hoàng Yến:Giữ vững tinh thần thép để vượt qua mọi chuyện anh nhé! tinh thần này sẽ không có bệnh tật nào đánh bại được anh đâu! Chắc chắn anh sẽ thành công! Chúc anh mau khoẻ và hồi phục thật nhanh!!!

Siêm mẫu Hà Anh:Anh ơi, hãy kiên cường chiến đấu. Bệnh tật không thể làm lung lay ý chí! Hãy nghỉ ngơi, lạc quan và hãy luôn biết rằng những người yêu thương anh sẽ luôn ở bên anh!

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao