Trần Nghiên Hy bị đồn đang mang thai với tình trẻ

(2Sao) - Xuất hiện trong một sự kiện, Trần Nghiên Hy khiến nhiều người tin rằng cô đang mang thai bởi phần bụng nhô ra dưới lớp áo rộng.

Mặc dù mới chỉ hẹn hò với nhau được 8 tháng nhưng Trần Hiểu đã vội vàng cầu hôn bạn gái mình là Trần Nghiên Hy tại Paris vào cuối tháng 10 năm ngoái. Chính điều này đã khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên của "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" đang mang thai. Trong khi tham dự một sự kiện tại Hong Kong vào ngày hôm trước, Trần Nghiên Hy đã xuất hiện với ngoại hình phát tướng cùng phần bụng nhô ra, dù đã mặc một chiếc áo khoác rộng thùng thình.

Cặp đôi quen nhau khi cùng đóng "Thần điêu đại hiệp".

Chia sẻ với báo giới, Trần Nghiên Hy cho biết cô không có thời gian nghĩ đến chuyện làm đám cưới bởi đang bận rộn quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới "Run for love". Khi được hỏi liệu Trần Hiểu có dành thời gian xem tác phẩm mới này với mình hay không, cô nói: "Tôi không dám chắc vì có thể tôi sẽ phải làm việc vào ngày hôm đó. Nếu có thời gian rảnh rỗi thì điều này là có thể".





Có thể thấy phần bụng của nữ diễn viên nhô ra đằng sau lớp áo rộng.

Về việc sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay, Trần Nghiên Hy cũng tiết lộ: "Chúng tôi vẫn chưa quyết định. Một khi có kế hoạch, tôi sẽ thông báo đến mọi người. Còn hiện giờ tôi quá bận rộn". Cô cũng cho biết mình muốn có một đám cưới giản dị mà ấm cúng, thay vì tổ chức rình rang: "Tôi không muốn quá phô trương. Tôi chỉ muốn có một đám cưới nhỏ và thân mật với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất