Trần Nghiên Hy là Tiểu Long Nữ béo nhất – Dương Quá của Trần Hiểu “nhái” Hồ Ca

– Bộ ảnh tạo hình chính thức của Tiểu Long Nữ và Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp 2013 đã chính thức được công bố

Sau khi vấp phải những ý kiến phản đối của các khán giả hâm mộ Thần điêu đại hiệp về Trần Nghiên Hy, biên kịch Vu Chính cho biết những hình ảnh đã được công bố không phải là tạo hình chính thức. Anh tự tin cho rằng khi tạo hình “chuẩn” ra mắt sẽ đập tan những lời chê bai của các khán giả dành cho nữ diễn viên này.

Vào ngày hôm nay, những bức ảnh tạo hình của hai nhân vật Tiểu Long Nữ và Dương Quá đã chính thức được công bố. So với những hình ảnh cách đây vài hôm thì Trần Nghiên Hy trông có phần tươi tắn và xinh đẹp hơn nhưng rõ ràng cô vẫn chưa có đủ khí chất để vào vai diễn này. Gương mặt của cô bị đánh giá là khá ngây ngô, đơn thuần, không có được vẻ thần tiên, băng thanh ngọc khiết khiến ai nhìn thấy cũng phải mê đắm. Không những thế tạo hình của Tân Tiểu Long Nữ cũng bị cư dân mạng “ném đá” tơi bời. Ai cũng biết Tiểu Long Nữ luôn xuất hiện trong bộ áo trắng thuần khiết nhưng trang phục của Trần Nghiên Hy lại khá là “quê” và màu mè khi có thêm sắc hồng và xanh.










Còn Trần Nghiên Hy bị coi là quá béo.

Tạo hình Dương Quá của Trần Hiểu cũng không tránh khỏi những lời chê bai của khán giả khi quá xa vời với nguyên tác. Không những thế rất nhiều người đã nhận ra tạo hình này rất giống với tạo hình của Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3.








Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3



Tạo hình trên bản vẽ của anh còn long lanh hơn nhiều so với đời thực.

Bên cạnh đó, biên kịch Vu Chính còn gây sốc cho người hâm mộ khi đăng tải trên weibo của mình bức ảnh nữ diễn viên Trương Hinh Dư, người sẽ vào vai Lý Mạc Sầu trong tạo hình cáo chín đuôi. Không những thế anh còn kèm theo lời nhắn với ngụ ý rằng kiếp trước của các tỷ muội sống trong Cổ Mộ chính là cáo chín đuôi. Không rõ liệu đây có phải là một chiêu trò nhằm câu khách của biên kịch Vu Chính hay không nhưng chính anh cũng đã tiết lộ có khả năng Tân thần điêu đại hiệp sẽ được làm theo phong cách tiên hiệp.



Bộ phim đã bắt đầu được khởi quay tại phim trường Hoành Điếm.

Trúc  An


Tin tức mới nhất