Trần Nghiên Hy sẽ lên xe hoa với người tình kém tuổi vào 19/7

(2Sao) - Chưa đầy một năm sau khi công khai mối quan hệ, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã lên kế hoạch cho đám cưới được tổ chức vào 19 tháng 7.

Trần Nghiên Hy  trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" vào năm 2011. Năm 2014, cô đã gặp Trần Hiểu, nam diễn viên Trung Quốc kém mình 4 tuổi, khi quay "Tân thần điêu đại hiệp". Mặc dù Trần Nghiên Hy đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích vì đảm nhận vai Tiểu Long Nữ, thế nhưng vai diễn này đã đem đến cho cô một mối tình lãng mạn. Vào tháng 8 năm 2015, cô và Trần Hiểu đã bị bắt gặp đến thăm nhau trên phim trường và cùng qua đêm ở khách sạn.

"Tân thần điêu đại hiệp" là bộ phim đã se duyên cho cả hai.

Ngày hôm sau khi tin tức nổ ra, Trần Hiểu khẳng định mối quan hệ của họ bằng cách đăng một tin nhắn trên tài khoản Weibo của mình với một bức ảnh bàn tay có hình dạng của một nửa trái tim. Đáp lại, Trần Nghiên Hy đã đăng một bức ảnh, trong đó cô dùng tay mình để tạo thành nửa kia của trái tim.

Trần Hiểu về ăn Tết tại nhà bạn gái.

Tháng 10 năm 2015, chỉ hai tháng sau khi công khai mối quan hệ của họ, Trần Hiểu đã chính thức cầu hôn bạn gái khi cả hai đang đi nghỉ mát tại Paris. 1 tháng sau, anh đã dẫn Trần Nghiên Hy về quê nhà ra mắt mọi người. Tương tự, nữ diễn viên 33 tuổi cũng đã đưa anh về Đài Loan vào Tết Nguyên đán, thậm chí còn đăng một bức ảnh chụp anh với các thành viên trong gia đình của cô.







Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.

Trước đây, đã có tin đồn về việc cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 7. Bởi vì các công ty sản xuất đã tiết lộ rằng Trần Hiểu chỉ nhận lời tham gia vào các phim kết thúc trước tháng 6, thế nên làm dấy nên tin đồn anh đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 7. Tuy nhiên, cả hai đã phủ nhận những tin đồn này và khẳng định rằng đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, giới truyền thông Đài Loan gần đây đã tiết lộ rằng cặp đôi sẽ kết hôn vào 19 tháng 7 tại Bắc Kinh. Sau đó họ sẽ làm thêm một bữa tiệc nhỏ tại Đài Loan vào ngày 21 tháng 7. Các phương tiện truyền thông cũng báo cáo rằng nhiều thương hiệu đang tìm mọi cách để được làm nhà tài trợ cho đám cưới này.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất